Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH CÁP TREO FANSIPAN SA PA - SUNWORLD FANSIPAN LEGEND
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Lào Cai (Lào Cai)
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác quản lý điều hành: trực tiếp quản lý, điều hành, giám sát, kiểm tra hoạt động của bộ phận, gồm: tổ chăm sóc khách hàng, tổ y tế, tổ xe điện nhằm để:

Tổ CSKH: Chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghệp, hạn chế tối đa khiếu nại phàn nàn, báo cáo và đưa ra phương án xử lý kịp thời.
Tổ y tế: Hạn chế tối đa rủi ro tai nạn và ứng phó xử lý y tế kịp thời
Tổ xe: Đảm bảo chất lượng dịch vụ và đảm bảo công tác an toàn vận hành đón khách

Công tác khách ngoại giao và giải quyết phàn nàn khiếu nại khách hàng:

Phối hợp các bên liên quan và cấp trên giải quyết triệt để các khiếu nại nếu có và đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, hạn chế tối đa các rủi ro cho công ty về: Pháp lý, kinh tế, thương hiệu.
Lên kế hoạch đón tiếp các đoàn khách VIP, thực hiện đón tiếp chu đáo và không để xảy ra các sự cố về sức khỏe, cũng như các phàn nàn của khách hàng.

Công tác đào tạo: thực hiện đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên để đảm bảo thực hiện tốt công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ
Công tác lập ngân sách: xây dựng ngân sách đảm bảo đủ cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ hoạt động

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học trở lên, các ngành ngoại ngữ, du lịch,…
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương trong các công ty du lịch, khách sạn, resort
- Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ: Tiếng Anh/ Trung,…
- Khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo,…
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, nắm bắt và phân tích xử lý thông tin nhanh, chính xác, điềm đạm, kiên nhẫn
- Nam/Nữ, từ 25- 35 tuổi

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các tiện ích Sunhome miễn phí: thư viện, phòng gym, khu giặt sấy,...
- Các hoạt động phong trào sôi nổi đối với toàn thể CBNV và các chế độ khác khi gia nhập Công đoàn Công ty
- BH tai nạn và sức khỏe Suncare với các chế độ nội & ngoại trú
- Nhà ở Sunhome và hỗ trợ cơm 3 bữa (cho CBNV ngoại tỉnh), PC khu vực, PC điện thoại, xăng xe,… theo quy định
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, Thưởng Service charge hàng tháng
- Lương tháng 13, Thưởng thành tích hàng năm
- Hưởng chế độ ưu đãi dịch vụ tham quan, du lịch, lưu trú, ăn uống tại cơ sở kinh doanh của tập đoàn cho bản thân và gia đình: Sun World Đà Nẵng, Sun World Hạ Long, Sun World Phú Quốc, Tây Ninh, các khu nghỉ dưỡng khách sạn hàng đầu Việt Nam: Novotel, Intercontinental Phú Quốc, Đà Nẵng,...
- Cơ hội được training, được phát triển khả năng và khẳng định năng lực và thăng tiến của bản thân theo lộ trình phát triển nghề nghiệp của Công ty
- Xét tăng lương định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-10 17:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2660066. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH CÁP TREO FANSIPAN SA PA - SUNWORLD FANSIPAN LEGEND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây