Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THÁI MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THÔNG TIN CÔNG VIỆC
- Bộ phận: Phòng CSKH
- Chức danh : Trưởng bộ phận CSKH/Trưởng nhóm CSKH
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Website Công ty: tmp.vn
- Địa chỉ: Số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ
- Rà soát, theo dõi chi tiết các số liệu báo cáo hiệu suất theo ngày. Biết tổng hợp báo cáo KPIs hàng tháng gửi quản lý bộ phận
- Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, giám sát, điều hành hoạt động nhóm, các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận và CSKH của sản phẩm phụ trách
- Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng. Xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm…
- Quản lý và phân công các đề mục công việc, biết phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ công việc, lên kế hoạch giải quyết những công việc tồn đọng theo tình hình hoạt động của Công ty
- Tìm hiểu những vấn đề phát sinh hoặc đánh giá tính hiệu quả thông qua các hoạt động, các chương trình chính sách CSKH, đánh giá chất lượng chăm sóc, đưa ra hướng khắc phục, cải thiện phương pháp và huấn luyện cho nhân viên
- Quản lý tác phong làm việc của nhân viên, thông báo, hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện đầy đủ các chính sách của Công ty đến tất cả nhân viên trong nhóm

Yêu cầu công việc

Yêu cầu
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng CSKH/ Trưởng bộ phận CSKH/Trưởng nhóm CSKH.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng phát triển đội nhóm
- Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khả năng đàm phán thuyết phục
- Tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực cao
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Kỹ năng tổng hợp và thống kê báo cáo
- Đã từng là Leaders team trên 20 nhân viên
- Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Không gian làm việc tươi mát nhiều cây xanh, căn tin hạnh phúc 5K
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Tham gia BHXH, phép năm, thưởng cuối năm, thưởng các dịp nghỉ lễ đầy đủ
- Phụ cấp cơm trưa, bảo hiểm sức khoẻ Thái Minh care, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, du lịch nghỉ mát 2 lần/năm
- Được trang bị máy tính phục vụ công việc
- Thu nhập: 15 - 25 triệu/tháng.
*** Cách thức ứng tuyển:
- Apllication form (điền thông tin và đính kèm CV) theo link bên dưới
https://thaiminh.talent.vn/job/truong-nhom-cham-soc-khach-hang-2381

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn theo năng lực

Chế độ phúc lợi: BHXH, Bảo hiểm bảo việt, phụ cấp cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát

Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao tại công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-11 22:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2276445. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Biệt thự C3 - NO8B, Khu đô thị mới Dịch Vọng - Phư, Quận Cầu Giấy

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Trình dược viên
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây