Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ- Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Vĩnh Phúc , Thị Xã Phúc Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Chăm sóc Khách hàng dịch vụ:
- Tổ chức triển khai công tác chăm sóc khách hàng trước và trong bán. Kiểm soát việc thực hiện của các nhân sự cấp dưới để đạt được mục tiêu và hiệu quả.
- Tổ chức triển khai các chương trình tặng quà, chăm sóc đặc biệt theo chính sách ban hành hoặc theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Chỉ đạo, phân công, giám sát các công tác: gọi điện tư vấn cho khách trước khi đến resort; Đón tiếp tại sảnh, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lưu trú và sử dụng dịch vụ tại FDLR.
- Chỉ đạo, phân công, giám sát việc thực hiện giải quyết tại chỗ các phàn nàn, ý kiến, phản hồi của khách hàng, trực tiếp giải quyết trong các trường hợp vượt ngoài khả năng và thẩm quyền của nhân viên cấp dưới, báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Ban điều hành FDLR các trường hợp vượt khả năng giải quyết của Trưởng bộ phận.
- Thường xuyên phân tích đánh giá hiệu quả của công tác CSKH DV, đề xuất lên Ban điều hành Resort các ý kiến giải pháp để khắc phục những tồn tại của hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ tại FDLR.
- Đề xuất lên cấp trên các chương trình CSKH trước và trong bán phù hợp với tình hình thực tế theo từng thời điểm. Sau khi được phê duyệt, chủ động tổ chức triển khai thực hiện chương trình.
- Tổ chức thực hiện quản trị hệ thống thông tin khách hàng để thuận tiện cho quá trình khai thác và CSKH sau bán.
* Tổng đài:
- Tổ chức triển khai vận hành hệ thống thông tin tổng đài của toàn Resort.
- Kiểm soát việc thực hiện xử lý thông tin cuộc gọi đến và thông tin cuộc gọi đi của Nhóm Tổng đài.
- Trực tiếp giải quyết phàn nàn của khách hàng qua Tổng đài trong trường hợp vượt ngoài khả năng của Quản lý Tổng đài. Báo cáo GM / EAM xin ý chỉ đạo trong các trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của Trưởng bộ phận.
- Thường xuyên phân tích đánh giá hiệu quả của công tác Tổng đài, đề xuất các ý kiến giải pháp để khắc phục những tồn tại của hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ.
* Kinh doanh cơ sở:
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Nghiên cứu phát triển thị trường, phát triển mạng lưới bán lẻ tại cơ sở để gia tăng doanh thu.
- Tổ chức điều phối, phân công nhiệm vụ cho Nhóm Kinh doanh thực hiện việc triển khai dịch vụ từ Ban kinh doanh dịch vụ.
- Tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng nhân sự.
- Đề xuất đến Ban KDDV các gói sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…phù hợp với thị trường và nhu cầu khách hàng
* Các công việc khác:
- Quản trị hệ thống: Tổ chức thực hiện quản trị hệ thống thông tin CSKH, hệ thống thông tin tổng đài, hệ thống thông tin kinh doanh cơ sở.
- Đào tạo cho các quản lý và nhân viên trong bộ phận
- Thiết lập hệ thống báo cáo
- Các công việc phát sinh, công việc được cấp trên giao khác.
* Quyền lợi:
- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Bảo hiểm: Ngoài BHXH,BHYT,BHTN theo Luật lao động. Đối với CBLĐ (theo quy định) được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ của Tập đoàn
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng nôi bộ của Tập đoàn
- Du lịch: team buiding hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo đặc biệt dành cho Thủ lĩnh và Quản lý
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Hỗ trợ ăn, ở và có chế độ dành cho HODs


Yêu cầu công việc


- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-18 15:10:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ- Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc - Mã tin đăng: 1129628. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây