Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

SUN PROPERTY - SUN GROUP
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

ĐỀ XUẤT KẾ HOẠCH
- Đề xuất kế hoạch chăm sóc khách hàng/cư dân cho tòa nhà nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Đề xuất kế hoạch công việc chuyên môn theo tuần/ tháng/ quý
- Đề xuất các chương trình tri ân khách hàng theo ngân sách phê duyệt trong các ngày lễ tết, sinh nhật, tháng để tri ân khách hàng hàng năm
QUẢN LÝ VẬN HÀNH
- Kiểm soát, giám sát, kiểm tra kết quả thực hiện công việc của nhân viên thuộc quyền quản lý để đảm bảo không tồn đọng vấn đề mà không phát hiện ra.
- Hướng dẫn nhân viên xử lý các khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định
- Thẩm định nội dung thông báo/thư trả lời Cư dân trước khi trình GĐ BQL phê duyệt để hạn chế lỗi sai phát sinh ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của BQL
- Kiểm soát kết quả thu hồi công nợ của CSKH và đề xuất phương án nhằm xử lý nợ xấu
- Kiểm soát CBNV phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố phát sinh trong tòa nhà
- Kiểm soát việc xử lý hồ sơ thi công sửa chữa, cải tạo căn hộ của Cư dân để đảm bảo theo quy trình và không ảnh hưởng đến hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
- Kiểm soát quá trình và kết quả xử lý phàn nàn, khiếu nại của CSKH. Báo cáo kịp thời GĐ BQL trong trường hợp các phàn nàn, khiếu nại nằm ngoài thẩm quyền xử lý
- Kiểm soát nhận diện rủi ro trong quá trình vận hành và đề xuất giải pháp xử lý/ngăn ngừa
XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ TỐT VỚI CÁC BAN/NGÀNH
- Triển khai kế hoạch, các sự kiện/chiến dịch chăm sóc Cư dân để xây dựng mối quan hệ, tạo gắn kết giữa BQL và Cư dân
- Thực hiện duy trì, trao đổi thường xuyên với khách ngoại giao/đại diện tổ công tác/Ban Quản trị/Tổ dân phố để tạo mối quan hệ với cư dân, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Triển khai các hoạt động Marketing, tổ chức các sự kiện cho khách thuê, hội nghị của Cư dân (Hội nghị nhà chung cư, sự kiện tri ân, dịp Lễ/Tết…) để chăm sóc cư dân/khách hàng.
- Phối hợp với Cơ quan chức năng và bộ phận liên quan để kiểm soát nhân khẩu Cư dân tại tòa nhà...
- Ngoài ra, thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Các khối ngành Kinh tế, Luật,...
- Tối thiểu 03 năm Kinh nghiệm trong mảng CSKH

Quyền lợi

Lương Tháng 13

Bảo hiểm Suncare, BHXH theo quy định của nhà nước

12 ngày nghỉ phép/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-09-20 06:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2980037. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

SUN PROPERTY - SUN GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây