Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Quản lý và điều phối công việc của bộ phận Hỗ trợ Khách hàng.



1. Quản lý khách hàng giao dịch.



- Quản lý data khách hàng giao dịch từ các dự án (hợp đồng cọc/hợp đồng mua bán).



- Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị KH trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.



- Phối/kết hợp với các phòng ban/CĐT để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.



2. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán.



- Quản lý và theo dõi việc chuyển tiền cọc qua Chủ đầu tư.



- Theo dõi việc tính giá chiết khấu từ P. Đầu tư, in ấn Hợp đồng cọc/mua bán.



- Quản lý và theo dõi việc chuyển thông tin cho Chủ đầu tư in Hợp đồng và việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển HĐ/đôn đốc NVKD).



- Quản lý và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.



- Quản lý và theo dõi duyệt CRM các Hợp đồng thành công.



3. Huỷ cọc.



- Kiểm tra và ký xác nhận thư huỷ cọc, bảng thống kê huỷ cọc



- Quản lý và theo dõi duyệt CRM huỷ cọc, đối chiếu huỷ cọc hàng tháng.



4. Đối chiếu giao dịch hoàn tất.



- Quản lý và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất.



5. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng.



- Quản lý thông tin KH chuyển nhượng/thanh lý.



- Tiếp nhận/phản hồi các thắc mắc của KH trong quá trình chuyển nhượng/thanh lý.



- Quản lý việc phối/ kết hợp với P. Kế toán để thực hiện xác nhận tình trạng thanh toán cho KH.



- Theo dõi việc thực hiện các văn bản liên quan đến việc chuyển nhượng/thanh lý: biên bản, xác nhận thanh toán, xác nhận chuyển nhượng,…



- Theo dõi việc chuyển các hồ sơ chuyển nhượng/thanh lý hoàn tất cho các phòng ban.



- Quản lý và theo dõi lập bảng kê danh sách KH đóng phí hành chính chuyển nhượng.


Yêu cầu công việc


- Nữ, tuổi từ 28 - 35 tuổi. 



- Tốt nghiệp Đại học trở lên. 



- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.



- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.



- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.



- Khả năng lập kế hoạch công việc.



- Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.



- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.


Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-09-12 08:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 823542. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 114 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây