Trưởng bộ phận Hành chính

PVINVEST - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN PHƯƠNG VIỆT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Lập ngân sách, quản lý và kiểm soát chi phí cho các hoạt động hành chính, đảm bảo sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
  • Quản lý các hoạt động hành chính ( Lễ tân, bảo vệ, lái xe, vệ sinh...)
  • Quản lý văn phòng, nơi làm việc, sắp xếp chỗ ngồi, trang trí văn phòng, các điều kiện về điện, nước, máy lạnh đảm bảo nơi làm việc an toàn và điều kiện làm việc tốt nhất có thể
  • Quản lý việc sử dụng con dấu của Công ty và công tác văn thư, lưu trữ theo quy định
  • Quản lý camera an ninh
  • Quản lý các dịch vụ văn phòng
  • quản lý, tổ chức cấp phát tài sản cố định, công cụ dụng cụ, đồng phục theo quy định
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ của Công ty
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đối tác và cơ quan quản lý
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
  • Tham gia xây dựng, soạn thảo các tài liệu hệ thống theo yêu cầp
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công

Yêu cầu công việc

  • Nữ, dưới 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
  • Có kinh nghiệm làm quản lý trong công tác quản trị hành chính văn phòng;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê trong công việc;
  • Cẩn thận, khéo léo, nhiệt tình và năng động.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Du lịch nước ngoài

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-12 06:30:03

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Giới tính:
    Nữ

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 02 tháng

  • Thời gian làm việc: Từ 08:30 – 17:30 Thứ Hai đến Thứ Sáu, Từ 08:30 – 12:30 Thứ Bảy

  • Phúc lợi:

    Phúc lợi:

    * Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.

    * Chế độ đãi ngộ từ Công ty (hiếu hỷ, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng lễ tết, nghỉ mát,...)

    * Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng…



Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Hành chính - Mã tin đăng: 923508. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 10C Sư Thiện Chiếu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật / Pháp lý,, Hành chính / Thư ký
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây