Trưởng Bộ Phận Hành Chính - Q1 - HCM

Mức lương
$ cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Quản lý, điều hành công tác hành chính của Công ty và phân công công việc, nhiệm vụ cho nhân viên trong phòng;


- Giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc các nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng theo quy định hiện hành;


- Phụ trách công tác văn thư, quản lý con dấu, quản lý đội xe, đối nội, đối ngoại, quản lý trang thiết bị tài sản văn phòng, hậu cần, chăm sóc đời sống người lao động,


- Quản lý, xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị của văn phòng.


- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị trong phạm vi được phân công.


- Kiểm soát chi phí hành chính: xe, trang thiết bị tài sản, điện, nước, …


- Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị, hội thảo, du lịch của Công ty;


- Trực tiếp thực hiện công tác đối ngoại với các Cơ quan ban ngành, tổ chức, đối tác và Khách của Công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao;


- Thực hiện các báo cáo phân tích định kỳ


- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc


Yêu cầu công việc


-           Trình độ: Đại học trở lên


-           Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.


-           Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương các ngành thực phẩm, đồ uống, FMCG.


-           Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt


-           Kỹ năng quản lý, Kỹ năng đào tạo, phát triển đổi ngũ nhân sự


-           Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.


-           Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn.


-           Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook..).


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: lương cơ bản + phụ cấp + doanh số và các khoản phụ cấp khác...
- Được thưởng vào các dịp lễ; tháng lương 13
- Team Building hàng năm
- Được nghỉ chiều T7 và ngày chủ nhật hàng tuần
- Phép năm và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy định Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển bản thân


LIÊN HỆ:
 Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam.
TRỤ SỞ CHÍNH HCM: Tầng 2, Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.
- VPHN: Tầng 20-21, khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội – Lô CC2, Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.


Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Chế độ thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-30 09:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Hành Chính - Q1 - HCM - Mã tin đăng: 1343868. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực phẩm & Đồ uống , Hành chính / Thư ký , Nhân sự
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây