1.Xây dựng kế hoạch ngân sách/ kế hoạch công việc của Bộ phận Tiền sảnh trình Tổng quản lý/ Ban giám đốc phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch đề ra.
2.Tham mưu, giúp việc cho Tổng quản lý/ Ban giám đốc công ty và tổ chức thực hiện các công việc của Bộ phận Tiền sảnh nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch của Bộ phận. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước Tổng quản lý/ Ban giám đốc về các công việc thuộc Bộ phận.
3.Quản lý tiêu chuẩn chất lượng và giám sát NV thực hiện tiêu chuẩn chất lượng mà Tổng quản lý/ BGĐ đã đưa ra.
4.Đề xuất, kiến nghị những sáng kiến cải tiến cơ sở vật chất, quy trình phục vụ chăm sóc khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí,…. Nhằm tăng chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả cho khách sạn.
5.Bao quát toàn bộ công việc của bộ phận, có khả năng lập kế hoạch công việc, theo sát tiến độ để đảm bảo kế hoạch lập ra hoàn thành đúng tiến độ.
6.Nắm rõ hệ thống các quy trình (SOP) của FO và tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn.
7.Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhằm đảm bảo nhân viên nắm rõ các kiến thức và cách thức xử lý tình huống, công việc đạt tiêu chuẩn và yêu cầu của khách sạn & khách.
8.Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo, và đề xuất thăng chức, tạo điều kiện để nhân viên phát huy hết năng lực của mình, cho ý kiến khi nhân viên góp ý.
9.Quản lý, điều hành tốt nhân sự Bộ phận Tiền sảnh. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các giám sát, ca trưởng và nhân viên trong bộ phận.
10.Chịu trách nhiệm về kế hoạch doanh thu của Bộ phận được giao trong kỳ. Luôn theo dõi đôn đốc và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu.
11.Chịu trách nhiệm đầu tiên về tính hiệu quả của hệ thống đánh giá của khách qua các trang đánh giá về khách sạn.
12.Chịu trách nhiệm nhận bàn giao toàn bộ tài sản thuộc phạm vi quản lý và sử dụng của Bp Tiền sảnh từ BGĐ Cty. Theo đó chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản một cách hiệu quả, khắc phục bồi thường một khi xảy ra mất mát hư hỏng cố ý hoặc vượt định mức Công ty cho phép.
13.Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí của Bộ phận.
14.Nắm rõ quy trình giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng. Dành ưu tiên hàng đầu cho việc giải quyết các yêu cầu đặc biệt hoặc phàn nàn của khách hàng. Báo cáo ngay cho Tổng quản lý tất cả các khiếu nại/ phàn nàn của khách hàng mà vượt khả năng giải quyết của Trưởng Bộ phận. Đảm bảo mọi vấn đề phản ánh được ghi chép lại trong sổ logbook bộ phận.
15.Hiểu rõ các chương trình & chính sách ưu đãi dành cho khách hàng trung thành, khách hàng lưu trú dài ngày, khách hàng thường xuyên, BGĐ Khách sạn, các chế độ dành cho khách VIP,…
16.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng quản lý/BGĐ.