Trưởng Bộ Phận Lễ tân

CEREJA HOTEL & RESORT
Mức lương
mức thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý doanh thu:

- Đặt ra mục đích và mục tiêu quản lý doanh thu

- Dự báo doanh thu

- Tối ưu hóa doanh thu

2. Quản lý hoạt động Bộ phận Lễ tân

- Giám sát và cải thiện hoạt động lễ tân

- Lập kế hoạch và tổ chức công việc

- Duy trì báo cáo tại nơi làm việc

- Giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

- Đã có ít nhất 5 năm trở lên làm công tác tại Bộ phận Lễ tân, trong đó có 2 năm làm công tác quản lý.

* Kĩ năng nghề:

 - Có năng lực chuyên sâu với kỹ năng quản lý

 - Có trình độ lý thuyết tốt 

- Có các năng lực chuyên môn, kỹ thuật, quản lý sử dụng để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá công việc của bản thân/ nhóm.

* Yêu cầu kiến thức: 

- Mô tả cách đặt ra mục đích và mục tiêu để quản lý doanh thu. 

- Xem lại nguồn thu thập dữ liệu để lập dự báo. 

- Mô tả cách thức và nguồn thu thập dữ liệu để lập dự báo. 

- Giải thích cách thức lập dự báo doanh thu bán phòng chính xác. 

- Giải thích khi nào nên và không nên sử dụng việc giám sát giá và giám sát lưu trú. 

 - Cho ví dụ về chính sách đặt phòng quá tải và lí do cho những chính sách đó. 

- Mô tả cách sử dụng những tài liệu lưu trữ để ra quyết định về quản lý doanh thu trong tương lai. 

 - Giải thích mục tiêu và cơ chế quản lý doanh thu khi bán phòng. 

- Giải thích những nguyên tắc chính trong quản lý doanh thu. 

 - Giải thích cách thức tối đa hóa doanh thu phòng mà không ảnh hưởng tới công suất phòng hay sự hài lòng của khách. 

 - Giải thích cách tính các chỉ số liên quan tới doanh thu. 

 - Mô tả những tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe lao động cần tuân thủ tại bộ phận lễ tân. 

- Giải thích cách thức bộ phận lễ tân kết nối với các bộ phận khác. 

 - Giải thích cách thức phân công công việc cho nhân viên. 

- Giải thích cách thức giám sát trách nhiệm nhằm đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn. 

- Giải thích cách thức xác định nhu cầu, kế hoạch đào tạo và thực hiện đào tạo.

 - Giải thích cách thức chỉ dẫn cho nhân viên, ví dụ thông qua lời nói, văn bản, làm mẫu hau sơ đồ. 

- Giải thích cách đưa ra ý kiến phản hồi cho nhân viên và cách thức khuyến khích động viên họ. 

- Giải thích cách thay đổi sự phân công công việc để cảu thiện dịch vụ. 

- Giải thích cách giám sát sự phân bổ và sử dụng các nguồn lực của bộ phận lễ tân. 

 - Giải thích cách xử lý vấn đề về dịch vụ của bộ phận lễ tân. 

 - Mô tả cảnh báo vấn đề về dịch vụ của bộ phận lễ tân. 

 - Giải thích những giới hạn về thẩm quyền của bản thân khi giải quyết vấn đề. 

 - Giải thích tầm quan trọng của việc xem xét lại quy trình. 

- Giải thích cách phát hiện và gợi ý những cách thức có thể áp dụng để cải thiện dịch vụ lễ tân.

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-12-09 00:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Lễ tân - Mã tin đăng: 873875. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Sakura Hotel & Resort, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Thông tin chung

Ngành nghề
Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC
Cấp bậc
Trưởng Bộ Phận/ Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ làm việc làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây