MUA HÀNG
1. Điều hành, quản lý nhân viên phòng Mua hàng
2. Lập và tổ chức triển khai chiến lược tìm nguồn nhằm đảm bảo phù hợp và đáp ứng: chiến lược kinh doanh của Công ty (ngắn, trung và dài hạn)/ xây dựng lợi thế cạnh tranh tối ưu hóa chi phí mua hàng/ và giảm thiểu rủi ro chuỗi cung ứng
3. Chịu trách nhiệm mua tất cả nguyên vật liệu, hàng hóa phục vụ cho các hoạt động sản xuất của Công ty, đảm bảo tính kịp thời, hiệu quả và tuân thủ quy trình, chính sách Công ty
4. Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
5. Nghiên cứu, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.
6. Đàm phán về giá cả, mẫu mã, thời gian giao hàng với nhà cung cấp trước khi trình ban giám đốc ký duyệt.
7. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.
8. Cập nhật thông tin về giá cả trình báo Tổng Giám Đốc
9. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh theo phương châm : CHỦ ĐỘNG – KỊP THỜI VÀ HIỆU QUẢ.
KHO NGUYÊN VẬT LIỆU
1. Quản lý điều hành hiệu quả bộ phận cung ứng vật tư, đảm bảo việc tiếp nhận, triển khai và phản hồi hiệu quả thông tin của các đề nghị vật tư
2. Theo dõi việc nhập, xuất vật tư và tồn kho.
3. Tiếp nhận các thông tin đặt hàng, phân loại đơn đặt hàng và dự trù kế hoạch mua hàng đến ban giám đốc, phòng kế toán và nhà cung cấp.
4. Kiểm tra vật tư tồn kho để nhận biết được vật tư có thể thay thế hoặc sử dụng để mua hàng cho hợp lý. Báo cáo nhập - xuất - tồn hàng hóa hàng tháng;
5. Kiểm tra đối chiếu số lượng nhập với công nợ khách hàng vào cuối mỗi tháng.
6. Kết hợp với bộ phận kế toán cân đối kế hoạch thanh toán cho khách hàng;
7. Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp, phản hồi khi có ảnh hưởng đến kế hoạch giao hàng
8. Làm việc với nhà cung cấp giải quyết các vấn đề về chất lượng hàng hóa từ nhà cung cấp, có báo cáo kế hoạch khắc phục đến khi cải thiện hoàn toàn, tránh gây thiệt hại cho công ty;
9. Quản lý, kiểm soát, hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo & hỗ trợ nhân viên dưới quyền cách thực hiện công việc hiệu quả.
Tham gia xây dựng, đề xuất điều chỉnh các định mức sản xuất.