Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng

SALA GRAND TUYHOA HOTEL
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên ( Phú Yên)
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kết hợp với bếp trưởng để thiết lập thực đơn và kiểm soát chất lượng, đảm bảo đồ ăn phục vụ khách kịp thời nhanh chóng, trình bày đồ ăn đẹp mắt.
- Giám sát việc sắp xếp lịch làm việc và điều phối nhân viên của tổ trưởng để có những can thiệp kịp thời dựa trên thực tế vận hành.
- Giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để tìm hiểu, chia sẻ thông tin nghiệp vụ, khách hàng…
- Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ…để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng mới, phản ảnh những thiếu xót mặt hàng cũ, giảm giá, tài trợ.
- Tiếp thu các ý kiến của khách hàng và nhân viên.
- Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
- Tiếp cận với khách hàng quen thuộc để hỏi thăm ý kiến, tạo sự thân thiện để tìm khách hàng tiềm năng.
- Đề ra những biện pháp nhằm hạn chế hư hỏng, bể vỡ, ở mức thấp nhất
- Phối hợp với phòng nhân sự trong các vấn đề về tuyển dụng, đề bạt, bổ nhiệm nhân viên.
- Lập kế hoạch chi phí trong năm của bộ phận.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ nội bộ với các phòng ban, bộ phận khác trong khách sạn.
- Luôn luôn chú trọng vào khách hàng VIP
- Xây dựng biện pháp sử dụng điện, nước, thức phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.
- Phối hợp với các tổ trưởng định kỳ kiểm tra , đánh giá và đào tạo nhân viên theo định kỳ,
- Kết hợp với phòng Kinh doanh & Marketing điều tra thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch kinh doanh (F&B business plan), biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số.
- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu chuẩn của bộ phận
- Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách bằng thư hoặc trực tiếp.

Yêu cầu công việc

 Có kiến thức chung về ngành Du lịch cũng như các dịch vụ tại các khu nghỉ dưỡng 4 sao trở lên.
- Yêu cầu khác:
 Trung thực, nhiệt tình công tác.
 Có kỹ năng lập kế hoạch.
 Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
 Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
 Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
 Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
 Giao tiếp tốt tiếng anh
 Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Trở thành thành viên của Sala Grand, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi:
- Thưởng vào các dịp lễ, tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp dưới sự điều hành của chuyên gia nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khách sạn
- Lương cạnh tranh theo khả năng và được tăng lương hàng năm
- Nghỉ lễ, tết theo đúng quy định
- Được thưởng doanh thu hàng tháng (service charge)
- Cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác theo quy định Khách Sạn
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định luật LĐ
- Được tham gia team building hàng năm
- Được tổ chức tiệc sinh nhật hàng quý & quà sinh nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-09-26 10:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng - Mã tin đăng: 2989440. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

SALA GRAND TUYHOA HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Điều Hành, Giám Sát Dịch Vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây