Quản lý nghiệp vụ / nhân sự Bộ phận:
Kiểm tra, giám sát thường xuyên hoạt động của Bộ phận, đảm bảo thực hiện đúng quy trình theo quy định của công ty.
Xây dựng kỹ năng giao tiếp, bán hàng cho đội ngũ nhân viên phục vụ
Phối hợp với Bếp trưởng, trưởng bộ phận kinh doanh nghiên cứu, xây dựng thực đơn ẩm thực phù hợp cho từng sự kiện khách hàng trong Công ty, tìm hiểu sản phẩm ăn uống phù hợp với khách hàng, chọn lọc và thay đổi thường xuyên
Thông báo, hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện các chính sách của công ty đến tất cả nhân viên.
Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể giải quyết trong phạm vi trách nhiệm của mình;
Theo dõi định lượng và đề xuất giá bán sản phẩm phù hợp theo từng thời kỳ
Luôn cập nhật và tìm hiểu các loại hình dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng của các đối thủ cạnh tranh nhằm điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu du lịch
Lập kế hoạch bảo trì, sửa chữa cơ sở hạ tầng cho toàn bộ khu vực phụ trách
Xây dựng chỉ tiêu và đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên, kế hoạch nhân sự để phát triển hoạt động của Bộ phận theo kế hoạch đề ra
Khảo sát ý kiến khách hàng về sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của khách hàng và thu thập thông tin phản hồi về đội ngũ nhân viên phục vụ
Điều hành hoạt động chung của Bộ phận ẩm thực, phân tích dữ liệu và thống kê báo cáo tổng thể doanh thu của BP ẩm thực.
Lập kế hoạch ngân sách và kế hoạch kinh doanh cho các nhà hàng
Phối hợp các Bộ phận
Phản ánh kịp thời và chính xác các vấn đề có liên quan đến Bộ phận để giải quyết các khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Phối hợp Bộ phận Kinh doanh hỗ trợ thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện
Tham gia hỗ trợ các Bộ phận trong các hoạt động phát triển dịch vụ.
Báo cáo:
Báo cáo và phân tích các hoạt động kinh doanh BP ẩm thực.
Báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty.
Đề xuất các công việc liên quan khác
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.