Phụ trách, triển khai, thực hiện công việc bộ phận PR & Marketing.
Quản lý và đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông.
Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
Hoạch định chiến lược Pr&Marketing tổng thể; xây dựng kế hoạch Pr&marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn.
Lập kế hoạch khảo sát thị trường, khai thác thông tin đối thủ cạnh tranh.
Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thương hiệu của Cảng hàng không đến khách hàng, đối tác, nội bộ.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing theo tháng/quý/năm.
Trong phạm vi thẩm quyền, quan hệ với các cơ quan, ban ngành địa phương, cơ quan truyền thông, với đối tác, nội bộ tập đoàn, khách hàng để giải quyết các công việc liên quan đến công tác phát triển thị trường cho Cảng hàng không.
Lập ngân sách hàng năm và thực hiện triển khai đảm bảo trong ngân sách.
Quản lý toàn bộ hoạt động marketing cho lĩnh vực Hàng không dân dụng tại Cảng hàng không bao gồm Brand, Trade, Online, PR, Thiết kế quảng cáo và Chăm sóc khách hàng.
Tham mưu, trực tiếp quản lý, triển khai các chương trình marketing thương hiệu.
Chi tiết hóa các chiến dịch marketing cụ thể, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch.
Giám sát, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình Pr&Marketing theo từng giai đoạn, từng thời điểm.
Tham mưu, đề xuất, kiến nghị để xem xét, quyết định về các giải pháp, cơ chế, chính sách, chế độ quản lý và cơ cấu tổ chức đối lĩnh vực PR&Marketing.
Quản lý, triển khai các chương trình, chiến dịch Pr&Marketing hàng năm nhằm thúc đẩy hợp tác mở bay với các Hãng hàng không, Tour agent và theo từng chuỗi sự kiện trong năm.
Đề xuất hoặc thảo luận với Trưởng phòng những phương án, giải pháp PR& Marketing phù hợp, hiệu quả.
Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tổng hợp phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của thị trường và cạnh tranh với các đối thủ.
Phụ trách toàn bộ công tác truyền thông nội bộ và các hoạt động Marketing nhằm đảm bảo kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Giám đốc.