TRƯỞNG BỘ PHẬN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

HD BANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trau dồi kỹ năng quản lý để có thể trở thành Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3-5 RM/RO). Xây dựng, triển khai, và quản lý công tác bán hàng của nhóm. Hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng bán hàng các thành viên trong nhóm
Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…
Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPI)
Tham gia các khóa học nghiệp vụ tân tuyển, các chương trình đào tạo nâng cao theo nhu cầu công việc
Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật)
Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm công việc bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, ưu tiên vị trí QHKNDN phân khúc SME
Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp)
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Tố chất: Đam mê công tác bán hàng. Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.
Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế
Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng

Quyền lợi

Du Lịch
Bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Thưởng
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-01-20 11:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG BỘ PHẬN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - Mã tin đăng: 1730211. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HD BANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản, Chiến lược và phát triển ngân hàng, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng định chế tài chính, Ngân hàng, Nguồn Vốn và Thị trường Tài chính, Ngân hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây