TRƯỞNG BỘ PHẬN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

MASAN CONSUMER
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hậu Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Quản lý một cách hiệu quả các nguồn lực của Công ty giao phó nhằm xây dựng và thực hiện các chiến lược, mục tiêu chất lượng của công ty. Đảm bảo việc xây dựng và áp dụng có hiệu quả cá hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm đáp ứng các yêu cầu luật định, yêu cầu của công ty và thỏa mãn khách hàng. Đảm bảo việc triển khai thực hiện đạt hoặc vượt các chỉ tiêu đã thiết lập (KPIs) cho công tác quản lý chất lượng của công ty.

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Tổ chức các hoạt động họp chất lượng, báo cáo chất lượng theo định kỳ đã đề ra hoặc khi có yêu cầu.
- Xử lý linh hoạt, hiệu quả và đầy đủ các khiếu nại khách hàng kết hợp phân tích xu hướng quá trình, sự phù hợp của sản phẩm từ đó đề ra, thực hiện và kiểm soát các hành động khắc phục ngăn ngừa.
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ các hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và chất lượng tại các phòng ban thông qua việc tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ định kỳ/ đột xuất cũng như triển khai hoạt động giám sát thực hiện hành động khắc phục, phòng ngừa sau các cuộc đánh giá nội bộ và đánh giá từ bên ngoài thực hiện.
- Thiết lập, thực hiện và duy trì các quá trình cần thiết của hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động của công ty.
- Hoạch định kế hoạch chất lượng hàng năm hoặc theo từng dự án theo định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh của công ty.
- Đảm bảo việc duy trì các giấy chứng nhận về cơ sở đạt chuẩn ATVSTP cho nhà máy tại Biên Hòa và Long Thành cũng như các chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng & an toàn thực phẩm mà công ty đang áp dụng.
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên ý thức về chất lượng & kỹ năng làm việc nhằm giảm chi phí & tăng lợi nhuận cho công ty.
- Thu thập, phân tích đầy đủ các phản hồi của Khách hàng trên cơ sở đó thúc đẩy toàn bộ tổ chức nhận thức và cải tiến nhằm thỏa mãn yêu cầu của Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí (Assistant) QA Manager ở công ty thực phẩm hoặc hàng tiêu dùng quy mô > 1000 tỷ/ năm (ưu tiên các ứng viên đã làm qua công ty sản xuất sản phẩm mì gói, bánh kẹo, bột mì...)
- Sử dụng thành thạo các công cụ thống kê, phân tích số liệu VD : QC 7 Tools, 5 Why, mindmap..
- Tốt nghiệp tối thiểu đại học một trong các ngành: Hóa, hóa thực phẩm, hóa sinh, quản trị chất lượng.
- Hiểu biết thấu đáo & có kinh nghiệm trong việc thiết lập & duy trì các hệ thống quản lý chất lượng VD : ISO9000, ISO 2200, HACCP,

Quyền lợi

  • Laptop

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Nghỉ phép năm

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 16:12:04

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin TRƯỞNG BỘ PHẬN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - Mã tin đăng: 2695707. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    Quy mô: 10 - 25
    Trụ sở: 12 Floor, Kumho Asiana Plaza, 39 Le Duan street, Dist 1, HCMC

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Quản lý chất lượng (QA/QC)
    Cấp bậc
    Quản Lý
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    18/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây