- Cập nhật, theo dõi, kiểm tra khắc phục đối với những điểm KPH thuộc trách nhiệm của QLTB
- Tổ chức triển khai, kiểm soát, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch công việc của bộ phận
- Tham gia tuyển dụng nhân sự của bộ phận
- Xác định sự cần thiết của tài liệu nội bộ
- Tổ chức triển khai tài liệu Quản lý tài liệu, hồ sơ; Quản lý rủi ro; Đảm bảo chất lượng; Cải tiến đến các đơn vị liên quan
- Tổ chức cập nhật, triển khai, áp dụng các tiêu chuẩn liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng
- Chủ trì xây dựng kế hoạch và tổ chức quản lý rủi ro cấp công ty và phòng SQS
- Bố trí nhân sự của bộ phận
- Tổ chức rà soát tổng hệ thống tài liệu
- Quản lý toàn bộ hồ sơ liên quan đến mảng quản lý rủi ro trong công ty
- Cập nhật, theo dõi chương trình đánh giá nội bộ cấp đơn vị QLTB
- Điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi) của phòng
- Phối hợp triển khai chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp mảng phụ trách
- Chủ trì chương trình cải tiến chất lượng
- Xây dựng hệ thống văn bản định chế mảng phụ trách
- Tổ chức triển khai, theo dõi và báo cáo cáo thực hiện kết luận họp XX của lãnh đạo
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật mảng phụ trách
- Quản lý toàn bộ hồ sơ liên quan đến mảng cải tiến
- Tham gia đánh giá nhà thầu phụ liên quan đến mảng chức năng của QLTB, HC, NS, TCKT
- Quản lý phiếu CAR thuộc mảng QLTB đối với những điểm KPH do SQS chịu trách nhiệm mở
-Phối hợp với Trưởng phòng SQS xây dựng chính sách và mục tiêu chất lượng của Công ty
- Tham gia Đào tạo và phát triển nhân sự (đào tạo, quy hoạch nhân sự và phát triển nghề nghiệp)
- Chủ trì đào tạo đánh giá viên nội bộ cấp công ty
- Kiểm tra việc tuân thủ hệ thống tài liệu, các kết luận liên quan đến mảng QLTB
- Chủ trì xây dựng kế hoạch và tổ chức đánh giá nội bộ cấp công ty và phòng SQS
- Báo cáo kêt quả thực công việc theo mảng chức năng
- Chủ trì tổ chức triển khai, chuẩn bị và tiếp đánh giá từ các nhà chức trách, công ty mẹ, các cơ quan hữu quan (ngoài khách hàng)
- Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận
- Đào tạo nội bộ của phòng
- Chủ trì sửa đổi và quản lý các quá trình thuộc mảng hệ thống: Quản lý tài liệu, hồ sơ; Quản lý rủi ro; Đảm bảo chất lượng; Cải tiến;
- Tham gia chuẩn bị nội dung đầu vào họp xem xét của lãnh đạo cấp công ty
- Tham gia thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức, hệ thống chức danh của Phòng
- Tham gia/theo dõi nội dung họp xem xét của các đơn vị QLTB và các kết luận họp
- Soát xét nội dung tài liệu thuộc mảng QLTB, HC, TCKT, NS, SQS
- Chủ trì triển khai và theo dõi thực hiện kết luận họp XX của LĐ
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng