- Kiểm tra/ đánh giá/triển khai/huấn luyện các quy trình phục vụ giám sát quá trình thi công, xử lý các vấn đề về chất lượng trong quá trình thi công
- Thiết lập/triển khai/huấn luyện thực hiện hệ thống quản lý chất lượng danh mục tài liệu và quy trình dự án
- Quản lý/tổ chức thực hiện các công tác dịch vụ khách hàng sau khi bàn giao công trình.
- Quản lý/ triển khai và kiểm soát các quy trình làm việc của công ty đã ban hành tại các công trình: quy trình nhập vật tư, quy trình lấy mẫu, quy trình thi công, quy trình kiểm tra nghiệm thu,kiểm soát khối lượng thi công
- Theo dõi/kiểm tra/đôn đốc/ công tác quản lý hồ sơ chất lượng tại công trình của BCH CT
- Quản lý/Kiểm tra việc triển khai quản lý công việc QA/QC của BCH tại các công trình bao gồm công tác: quản lý chất lượng, quản lý hồ sơ bản vẽ, hồ sơ quản lý chất lượng công trình; công tác thí nghiệm, kiểm định, nghiệm thu hạng mục công trình, hoàn công
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện Kế hoạch chất lượng dự án. Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả việc thực hiện Kế hoạch chất lượng dự án tại các công trình
- Kiểm tra các hồ sơ hoàn công sau khi tiếp nhận từ công trình và phối hợp bộ phận kho để lưu trữ;
- Hỗ trợ công tác đấu thầu khi có yêu cầu
-------------------------------------------
- Manage/deploy and control the company&039;s working procedures issued at sites: material import process, sampling process, construction process, inspection and acceptance process, construction quantity control
- Support for tender works if required
- Manage/organize the implementation of customer service activities after handing over the project
- Monitor/check/urge the management of quality records at site of site team
- Monitor, check and evaluate the implementation of the Project Quality Plan. Proposing methods to improve the efficiency of the implementation of the Project Quality Plan at sites
- Establish/implement/train the implementation of document register quality management system and project procedure
- Check the as-built documents after receiving from the construction site and coordinate with the support center to store
- Check/evaluate/deploy/train the processes to supervise the construction process, handle problems relating to quality during the construction process
- Manage/Check the implementation of QA/QC work management of the site team at sites including: quality management, management of drawing document, work quality management document; testing, inspection, acceptance of work items, completion