Trưởng Bộ phận Quản lý Dịch vụ CNTT

CÔNG TY TÀI CHÍNH CỔ PHẦN TÍN VIỆT (VIETCREDIT)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hội Sở Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xác định các lỗ hổng về chất lượng và làm việc với các trưởng đơn vị chức năng (hoặc người được ủy quyền) để khắc phục các lỗ hổng trong cung cấp dịch vụ của các hệ thống và quy trình.
Chủ động quản lý và hỗ trợ liên tục cải thiện chất lượng cho dịch vụ CNTT cung cấp cho VIETCREDIT.
Tiếp nhận, ghi nhận các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ, thông báo sự cố của người sử dụng liên quan.
Quản lý công tác hỗ trợ thông qua việc lập và giám sát cam kết chất lượng dịch vụ khối CNTT với nghiệp vụ và kiểm soát cam kết của đối tác đối với khối CNTT.
Thực hiện vai trò đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ Người sử dụng, Nhân viên hỗ trợ, Nhân viên kỹ thuật và ghi nhận các vấn đề, sự cố sự kiện CNTT cần xử lý ở cấp 1 (L1).
Hỗ trợ quản lý kiểm soát tuân thủ các quy trình CNTT trong vận hành và hỗ trợ cung cấp 1 (L1).
Chủ động quản lý việc Xử lý Vấn đề CNTT để đảm bảo RCAs (Phân tích Nguyên nhân Gốc) được thực hiện chính xác và theo dõi các cán bộ quản lý hệ thống/nền tảng để triển khai các biện pháp khắc phục. Khi các rủi ro RCA được chấp nhận (do đợi sửa lỗi hoặc không thể sửa lỗi), theo dõi đầy đủ trong mục tuân thủ & kiểm soát.
Chuyển tiếp các yêu cầu/sự cố cho các bộ phận chức năng hỗ trợ ở tuyến sau (L2) thực hiện. Kiểm soát tiến độ thực hiện các yêu cầu/ sự cố này.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo bộ Office Microsoft.
Có khả năng phân tích được các yêu cầu từ người dùng để chuyển tiếp phù hợp cho các bộ phận liên quan.
Có kinh nghiệp làm việc quen trên các hệ thống ITSM.
Có kinh nghiệm làm việc trên các hệ thống của ngân hàng/tài chính như LOS, CMS, BPM,v.v.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin (bằng thạc sĩ là một lợi thế).
Kinh nghiệm xử lý về các ứng dụng công nghệ thông tin.
Có Kỹ năng và kinh nghiệm xử lý sự cố.
Hiểu biết được các ứng dụng hoạt động trên nền tảng web application, windows.
Nắm bắt nhanh và hiểu các quy trình nghiệp vụ của hệ thống.
Lập kế hoạch ngân sách và chuyên môn quản lý.
Có khả năng thuyết trình, kỹ năng thuyệt phục và làm việc/ quản lý nhóm, xây dựng nhóm.
Có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực Tài chính / Ngân hàng, trong đó có 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-01-19 05:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ phận Quản lý Dịch vụ CNTT - Mã tin đăng: 2344682. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Mipec Tower 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/02/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây