Trưởng bộ phận/CVCC Quản lý Dịch vụ khách hàng & Ngân quỹ - Khối Vận hành

HDBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tiếp quản lý DVKH khu vực và quản lý bộ phận ( từ 02 KV trở lên).
Triển khai quy trình, quy định, các chương trình thúc đẩy DVKH để nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của phòng DVKH tại các ĐVKD và đảm bảo các chức danh DVKH hoàn thành tốt quy định đánh giá từng thời kỳ. Là người truyền thông các thông điệp của Khối Vận hành liên quan mảng DVKH đến các ĐVKD.
Quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch vận hành, tư vấn SPDV đến KH của các Phòng DVKH thuộc khu vực quản lý đảm bảo luôn thực hiện đúng các chính sách, quy định và quy trình liên quan DVKH.
Quản lý nguồn lực DVKH: tham gia tuyển dụng đầu vào, đánh giá hiệu quả làm việc , điều phối nhân sự để đảm bảo hoạt liên tục và đào tạo phát triển nguồn lực DVKH tại khu vực phụ trách.
Phối hợp thực hiện thúc đẩy và phát triển mối quan hệ hợp tác tích cực với các Khối Kinh doanh để xây dựng và thống nhất triển khai các chính sách liên quan đến DVKH phù hợp với mục tiêu kinh doanh của HDBank từng thời kỳ.
Quản lý bộ phận
Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch, định hướng mục tiêu và chương trình hành động cụ thể cho từng cá nhân trực thuộc hoàn thành mục tiêu.
Đào tạo, huấn luyện kiến thức/kỹ năng đảm bảo yêu cầu công việc.
Công tác truyền thông thúc đẩy:
Nghiên cứu thị trường, khảo sát và xây dựng các chương trình thi đua DVKH, các chính sách quy định về chất lượng dịch vụ, về DVKH, về đảm bảo an toàn trong giao dịch theo quy định của NHNN, pháp luật.
Hướng dẫn và hỗ trợ ĐVKD thực hiện theo đúng định hướng Khối Vận hành, đảm bảo ĐVKD tuân thủ đúng quy định/chính sách.
Truyền thông các chương trình thi đua DVKH, các chính sách quy định về DVKH, để đảm bảo hiệu quả làm việc của các chức danh DVKH : email, giao tiếp nội bộ của HDBank… (theo nhóm).
Công tác hỗ trợ:
Phối hợp cùng Trưởng ĐVKD, cấp kiểm soát DVKH đào tạo CBNV DVKH chưa hoàn thành tốt quy định đánh giá chức danh DVKH .
Mời họp tập trung theo ĐVKD để tìm hiểu, trao đổi các khó khăn, vướng mắc, đề xuất hỗ trợ hoặc trao đổi trực tiếp cùng DVKH và Trưởng ĐVKD tại đơn vị.
Tiếp nhận, xử lý các đề xuất của ĐVKD về DVKH, theo dõi kết quả xử lý nếu thuộc thẩm quyền của Khối/Phòng khác.
Tham gia họp luân phiên cùng các Cụm Chi nhánh tại các cuộc họp hàng tuần hoặc các phiên họp giao ban định kỳ của ĐVKD. Lưu ý các tình trạng về hiệu quả làm việc chưa đạt (hình ảnh thương hiệu, nghiệp vụ tại quầy, chất lượng dịch vụ, tư vấn/bán chéo SPDV, nhân sự DVKH…). Đảm bảo tiếp xúc 1 cụm Chi nhánh tối thiểu 1 quý/lần.
Trao đổi với Trưởng ĐVKD, cấp kiểm soát DVKH về biện pháp hỗ trợ DVKH và đề nghị Trưởng ĐVKD, cấp kiểm soát DVKH hỗ trợ, đôn đốc DVKH thực hiện tốt quy định đánh giá chức danh và thực hiện đúng chủ trương, chính sách của HDBank.
Công tác đào tạo:
Tham gia đào tạo nhân viên tân tuyển/nhân viên hiện hữu tại ĐVKD theo định kỳ/phát sinh.
Thực hiện bản tin DVKH, các cẩm nang thúc đẩy DVKH theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm).
Thúc đẩy ĐVKD bố trí, sắp xếp để 100% đội ngũ DVKH tân tuyển hoàn tất chương trình đào tạo theo thời gian quy định.
Quản lý nhân sự DVKH :
Tham gia điều phối nhân sự DVKH để đảm bảo hoạt động liên lục và hiệu quả.
Tham gia tuyển dụng đầu vào nhân sự DVKH.
Đánh giá hiệu quả làm việc tại các kỳ đánh giá thử thách, tái bổ nhiệm, bổ nhiệm chức danh DVKH.
Báo cáo: thực hiện các báo cáo tình hình DVKH tại khu vực phụ trách định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ngân hàng, tối thiểu 03 năm làm vị trí Trưởng phòng, Giám đốc DVKH hoặc chức danh kinh nghiệm quản lý DVKH khu vực.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Tin học: thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng văn phòng, internet
Ngoại ngữ: tối thiểu trình độ B Anh văn hoặc tương đương
Kiến thức:
Am hiểu các mô hình DVKH hiện đại.
Nắm vững chính sách, quy định, quy trình về nghiệp vụ giao dịch, ngân quỹ của NHNN và của HDBank, nắm vững quy định/nguyên tắc giao dịch/tư vấn tại quầy .
Am hiểu các nguyên tắc và phương pháp quản trị vận hành nghiệp vụ ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-26 13:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận/CVCC Quản lý Dịch vụ khách hàng & Ngân quỹ - Khối Vận hành - Mã tin đăng: 2726664. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây