+ Tổ chức phát triển khách hàng doanh thu cam kết, mạng lưới khách hàng, nghiên cứu phát triển thị trường tại bưu cục quản lý
Theo dõi tiếp nhận các thông tin phản ánh từ khách hàng xử lý triệt để đến cùng mọi khiếu nại phàn nàn của khách hàng.
Phối hợp với Phòng kinh doanh đàm phán, gặp gỡ và triển khai thực hiện các dự án lớn của Công ty.
Bám sát chỉ số, chịu trách nhiệm với chỉ tiêu doanh số được giao cho bưu cục
Quản lý khách hàng của Bưu cục/ Tổ chức gặp gỡ chăm sóc khách hàng tại Bưu cục
Cập nhật tình hình biến động doanh số hàng tuần/tháng. Tìm hiểu nắm rõ nguyên nhân tăng giảm doanh số
Lập kế hoạch mở rộng thị phần trình lên Ban giám đốc và Trưởng phòng kinh doanh xem xét, phê duyệt
Kiểm tra, giám sát, đôn đốc nhân viên kinh doanh thuộc Bưu cục trong việc tìm kiếm khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
Phát triển doanh thu khách hàng cũ và mới trên địa bàn bưu cục phụ trách.
Tìm hiểu địa bàn các tuyến đường, khách hàng tiềm năng, khả năng khai thác nguồn hàng hóa thư từ tại bưu cục.
+ Quản lý doanh thu, công nợ khách hàng bưu cục phụ trách.
Cập nhật doanh số bưu cục phụ trách hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm.
Theo dõi giám sát công nợ của các khách hàng tại bưu cục; đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý các vướng mắc liên quan đến công nợ khách hàng bưu cục và thực hiện công việc thu nợ
+ Tổ chức hoạt động sản xuất tại bưu cục
Xây dựng kế hoạch hoạt động của Bưu cục, tham gia triển khai thực hiện kế hoạch theo phạm vi công việc được phân công phụ trách
Kiểm soát rủi ro liên quan đến công nợ thu ngay, thu hộ của Bưu cục.
Đào tạo, phát triển nhân sự; Giám sát việc đào tạo nhân viên kinh doanh mới tại Bưu cục.
Đôn đốc, nhắc nhở, giám sát nhân viên thuộc quyền tại Bưu cục tuân thủ các quy định, quy chế, thông báo của Công ty.
Hướng dẫn nhân viên tại Bưu cục các quy định, quy chế, thông báo, quy trình, hướng dẫn mới của Công ty.
6, Hỗ trợ cho các phòng ban, bộ phận, chi nhánh khác kiểm tra thông tin hàng hóa tại Bưu cục.
Tuân thủ việc điều hành sản xuất theo ngành dọc của khối sản xuất.
Báo cáo về tác phong, thái độ, thời gian làm việc của nhân viên tại Bưu cục cho Ban Giám đốc và các Phòng ban liên quan. Đề xuất lên Ban giám đốc các hình thức khen thưởng, phê bình, cảnh cáo kịp thời, chính xác"