Theo nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Anh Đức tuyển dụng
Trưởng cửa hàng Anh Đức Digital │ Audio
(12 – 20 triệu)
Số lượng:
01
Địa điểm Làm việc:
tại chi nhánh sắp khai trương: 179 Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng
Lương và thời gian làm việc:
– Thu nhập: 12 – 20 triệu/tháng (Lương cố định, phụ cấp, thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng)
– Thời gian làm việc: Giờ HC (07h45 – 11h45 và 13h30 – 17h30); nghỉ 1 ngày trong tuần
Mô tả công việc
Quản lý nhân viên bán hàng
– Hỗ trợ, tạo động lực và đảm bảo nhân viên hoàn thành công việc và đạt doanh số đặt ra.
– Đào tạo nhân viên bán hàng về quy chế, quy định của cửa hàng; kiến thức sản phẩm, kĩ năng bán hàng, các kĩ năng chăm sóc khách hàng những kĩ năng mềm khác để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả nhất.
– Sắp xếp và trực tiếp phân công nội dung công việc, lịch làm việc cho nhân viên.
– Thực hiện các đánh giá sơ bộ và chi tiết về năng lực, hiệu suất, kết quả làm việc của từng nhân viên.
– Triển khai và chủ trì các cuộc họp thường kỳ cho toàn bộ nhân viên trong cửa hàng. Tiếp nhận các báo cáo công việc từ nhân viên.
Thúc đẩy doanh số và điều hành hoạt động bán hàng của cửa hàng
– Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao tại cửa hàng mình quản lý.
– Trực tiếp tham gia tiếp khách, demo sản phẩm cho khách và giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
– Cập nhật sản phẩm bán được và không bán được, cũng như xử lý các vấn đề về sản phẩm lỗi.
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
– Theo dõi công nợ khách hàng, chủ động kết hợp các bộ phận thu hồi công nợ.
– Lên ý tưởng trưng bày sản phẩm, hướng dẫn cho nhân viên cách trưng bày đảm bảo sự thu hút, hấp dẫn tầm nhìn và kích thích khả năng mua hàng của khách hàng.
Quản lý cơ sở vật chất, hàng hóa
– Kiểm tra vệ sinh và bảo quản hàng hóa: đảm bảo không gian bán hàng, sản phẩm và các kệ hàng luôn sach, bảo quản đúng theo quy định của sản phẩm.
– Giám sát và theo dõi tình trạng, số lượng và chất lượng tài sản bên trong cửa hàng.
– Theo dõi, quan sát và phát hiện kịp thời những tài sản bị hỏng hóc, đề xuất lên ban lãnh đạo về việc thay mới hoặc tiến hành sửa chữa.
– Theo dõi số liệu tồn kho, yêu cầu nhập xuất hàng hóa khi có nhu cầu, điều phối dòng hàng hóa đảm bảo hàng hóa không bị thiếu hàng hoặc tồn hàng lâu.
Yêu cầu
– Nam/Nữ: từ 25 – 30 tuổi.
– Ngoại hình dễ nhìn, tính cách năng động, nhiệt tình và hoạt bát.
– Có kỷ luật cao và chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tiếng anh và xử lý tình huống tốt.
– Có 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng/ chuỗi bán lẻ.
– Có kỹ năng triển khai và kiểm soát công việc tốt.
QUYỀN LỢI CHUNG
– Được ăn Trưa/Tối tại công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
– Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ theo luật
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
– Thưởng theo hoạt động kinh doanh tháng, thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết …
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch
– Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.
– Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
NỘP HỒ SƠ - Đơn ứng tuyển + CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) & 01 hình ảnh cá nhân - Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có) - Nộp hồ sơ trực tiếp hoăc online: + Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức Digital – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng + Online: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại” - Liên hệ: 0768.444.447 (BP tuyển dụng) - Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu - Link tìm hiểu môi trường làm việc: Trang thiết bị văn phòng Chia sẻ việc làm này