BOO COLLAB là dự án đồng sáng tạo của BOO và các cá nhân, thương hiệu và tổ chức có ảnh hưởng lớn, đặc biệt tới cộng động trẻ tại Việt Nam. Mục tiêu của dự án là thông qua các sản phẩm thời trang đồng sáng tạo, BOO làm mới hình ảnh của mình và tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.
Là một phần của dự án BOO COLLAB trước khi được tách riêng thành một thương hiệu riêng vào năm 2019, BOO LAAB là thương hiệu streetwear của BOO, với định hình phong cách và định vị thương hiệu riêng. Sứ mệnh của BOO LAAB là trở thành một thương hiệu thời trang đường phố premium hàng đầu trước tiên là tại Việt Nam và sau đó hướng ra khu vực.
Trưởng dự án sẽ chịu trách nhiệm về toàn bộ quá trình lên kế hoạch và triển khai về hàng hoá, bán hàng và marketing của dự án BOO COLLAB và BOO LAAB. Chi tiết công việc bao gồm:
- Làm việc với CEO để hiểu và thống nhất định hướng về thương hiệu và hiệu quả kinh doanh của Boo Collab và Boo Laab hàng năm.
- Lên kế hoạch chi tiết (số bộ sưu tập, số lượng hàng hoá, lịch ra hàng, mục tiêu doanh số, mục tiêu marketing, dự trù chi phí,...) theo năm/mùa/tháng cho dự án, có liên kết vào kế hoạch chung của công ty và đặc biệt là các khối Hàng Hoá, Sales và Marketing.
- Lựa chọn và đàm phán với những đối tác phù hợp với định hướng của dự án đồng sáng tạo (collab) và ký hợp đồng hợp tác.
- Điều phối liên phòng ban nội bộ, đảm bảo thực hiện đúng cam kết với đối tác và công ty, bao gồm: khối hàng hoá hiểu được định hướng tổng quát cho từng bộ sưu tập, từ đó tạo ra thiết kế sản phẩm chi tiết, cam kết tiến độ và chất lượng của sản phẩm; bộ phận marketing nắm được lịch ra sản phẩm, quy mô, thông điệp chính và từ đó ra được kế hoạch marketing phù hợp, sau đó chịu trách nhiệm triển khai trên cả hai kênh online và tại điểm bán. Khối kinh doanh đảm bảo hàng hoá được trưng bày đúng quy chuẩn, đúng khu vực, nhân viên hiểu sản phẩm để bán hàng.
- Làm báo cáo tuần, báo cáo tháng và báo cáo mùa và chịu trách nhiệm về hiệu quả của dự án trước CEO và công ty. Có biện pháp cải thiện khi tiến độ và hiệu quả của dự án không đạt như kỳ vọng.
- Tìm kiếm các cơ hội cải thiện, các cơ hội hợp tác có thể đem lại lợi ích về truyền thông và doanh số cho dự án, đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững cho dự án trong tương lai.