Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa
Giám sát nhân viên chung để đảm bảo: Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và đạt chất lượng, trưng bày đúng theo kế hoạch, có thẻ giá khớp bảng giá; Kiểm tra giá tại POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa.
Tham gia kiểm kê hàng hóa định kỳ
Quản lý kho hàng và đặt hàng bổ sung khi mức tồn kho giảm xuống mức nhất định. Trả lại và đổi hàng hóa bị hư hỏng.
Đặt hàng trực tiếp với nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
Quản lý các công cụ và thiết bị không phải hàng hóa
Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch trong số liệu tồn kho và doanh thu sau khi kiểm kê và báo cáo cho Quản lý bộ phận.
Đặt các vật phẩm POP, thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.
Thực hiện mở cửa và đóng cửa cửa hàng.
Giám sát nhân viên chung để đảm bảo: thiết bị, dụng cụ, sàn bán hàng sạch sẽ, hoạt động tốt, tuân thủ PCCC.
Dịch vụ khách hàng
Xử lý khiếu nại từ khách hàng hoặc khiếu nại từ nhân viên
Cung cấp thông tin và giới thiệu với khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả, v.v.
Tuân thủ quy tắc dịch vụ khách hàng của công ty, lắng nghe, khuyến khích bán thêm dịch vụ
Doanh thu và Lợi nhuận
Xác định các mặt hàng bán chậm và chất lượng không tốt. Đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận quản lý hàng hóa.
Cung cấp số liệu doanh thu hàng ngày của các quầy khuyến mãi cho nhân viên.
Lưu giữ hồ sơ đơn hàng, doanh thu. Báo cáo định kỳ về doanh thu cao, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ.
Hỗ trợ thu ngân trong việc trả lại/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
Phối hợp với nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Quản lý nhân sự
Đảm bảo đủ nhân lực trong các tình huống phát sinh trong suốt thời gian hoạt động.
Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
Đảm bảo sự hiện diện và trang phục của nhân viên chung và nhân viên quảng cáo.
Lập kế hoạch và chuẩn bị lịch làm việc, phân công ca làm việc và giao nhiệm vụ cho nhân viên.
Xác định nhân viên có tiềm năng để lên kế hoạch kế thừa.
Chịu trách nhiệm về hiệu suất công việc của nhân viên chung.
Xác định và loại bỏ các công việc không cần thiết để tăng năng suất lao động của nhân viên. – Đào tạo và động viên nhân viên thường xuyên trong công việc hàng ngày.
Quy tắc và Quy định
Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên chung và nhân viên quảng cáo tuân thủ quy tắc và quy định.
Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách, quy tắc và quy định của công ty.
Yêu cầu
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành bán lẻ (ưu tiên ngành xe đạp thể thao hoặc các ngành nghề có liên quan)
Có khả năng lãnh đạo team từ 5- 7 thành viên
Kỹ năng quản lý đội nhóm, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Trình độ: Từ Trung cấp trở lên
Giao tiếp tiếng anh cơ bản