Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

SELEX MOTORS
Mức lương
20 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc



  • Quản lý và xây dựng đội nhóm, thực hiện các chính sách quản lý, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn của nhân viên phụ trách;

  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc được phân quyền; chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan;

  • Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng nhanh chóng, chuẩn xác;

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, phân tích lợi ích của khách hàng để phát huy hiệu quả của việc chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực xe máy điện;

  • Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo kế hoạch. Báo cáo kết quả và tìm ra nguyên nhân gây ra những đánh giá chưa tốt của khách hàng để chủ động đề xuất giải pháp cải thiện;

  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa để nhắc lịch và nắm được mức độ thỏa mãn của khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng;

  • Đầu mối tổ chức các đợt thử nghiệm sản phẩm với khách hàng là tài  xế hoặc các doanh nghiệp logistics;

  • Tư vấn đúng, đủ, chính xác về sản phẩm, dịch vụ của Selex với khách hàng, nâng cao tỷ lệ chốt sales xe máy điện thành công.


Yêu cầu ứng viên



  • Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…và các ngành có liên quan.

  • Kinh nghiệm:
    - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều với đối tượng là tài  xế, hoặc trong lĩnh vực ô tô, xe máy, vận tải, logistics hoặc các ngành liên quan.
    - Có khả năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, chốt sales.
    - Giọng nói: Không nói ngọng, không có âm vực địa phương, phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
    - Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt.
    - Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, biết lắng nghe.
    - Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng, có khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
    - Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.


Quyền lợi



  • Lương: lên tới 20 triệu/tháng, theo năng lực và kinh nghiệm

  • Đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm, nghỉ mát

  • Cơ hội thăng tiến tốt, lên vị trí Trưởng bộ phận


Hạn nộp hồ sơ: 13/04/2023

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-16 16:40:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3336174. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

SELEX MOTORS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 56, ngõ 18, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây