Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

HD SAISON
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Nghiệp vụ:
  • Quản lý team; đảm bảo các thắc mắc, phản ánh qua kênh Hotline được nhân viên tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hàng. Đồng thời đảm bảo team đạt được các chỉ số hoạt động được giao.
  • Hỗ trợ nhân viên hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận yêu cầu qua Hotline, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Cập nhật liên tục các thay đổi, tổ chức chia sẻ kinh nghiệm xử lý tình huống mới giữa các thành viên trong bộ phận.
  • Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để xử lý các yêu cầu, phản ánh của KH một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại; các chỉ số hoạt động của CSKH qua kênh Hotline và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên.

2. Quản lý hành chính

  • Tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng của bộ phận.
  • Sắp xếp và phân công lịch làm việc của nhóm, đảm bảo nguồn nhân lực đầy đủ và phù hợp theo yêu cầu công việc hàng ngày
  • Theo dõi, thông báo các bộ phận liên quan khi có sự cố làm ảnh hưởng đến hoạt động của bộ phận (Phòng Công nghệ thông tin, Phòng Hành chính, đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài,…)
  • Định kỳ thống kê các sự cố, lỗi hệ thống… xảy ra làm ảnh hưởng đến tình hình hoạt động, báo cáo Trưởng phòng và BGĐ để có hướng xử lý phù hợp.
  • Thực hiện công việc khác được cấp trên giao.

Thời gian làm việc:

Làm việc giờ hành chính.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng lĩnh vực tài chính/ ngân hàng.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
  • Có khả năng lãnh đạo (leadership) tốt
  • Trung thực, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
  • Tư duy tích cực, nhiệt tình trong công việc.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng, đặc biệt Ms. Excel và Ms. Words

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-27 14:50:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1226859. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn,, Dịch vụ khách hàng,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây