Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Leader)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN AROMA
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: AROMA CL11-A2, 118 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các ý kiến phản hồi của học viên.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khác liên quan đến lớp học.
- Quản lý việc tiếp nhận và làm thủ tục bảo lưu, chuyển lớp, chuyển nhượng cho học viên của các thành viên trong nhóm
- Quản lý việc tương tác và chăm sóc, hỗ trợ học viên của các thành viên trong nhóm.
- Quản lý việc vận hành lớp học đảm bảo theo đúng quy chuẩn.
- Tuyển dụng, quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ dịch vụ thuộc phạm vi quản lý trong việc chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học viên.
- Theo dõi và kiểm soát chuyên cần lớp học, sắp xếp học bù cho học viên.

Địa điểm làm việc: - AROMA CL11-A2, 118 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian làm việc: - Sáng 8h30’-12h00’, Chiều 13h30’-18h00’. Từ thứ 2 đến thứ 6, và thứ 7 cách tuần.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm là một lợi thế.
- Có đam mê và khát vọng tạo dựng và khẳng định giá trị của bản thân, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và cho tổ chức.
- Có laptop cá nhân.
- Chịu được áp lực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, ham học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tự tin. Giọng nói chuẩn, không ngọng.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo. Ứng viên có kinh nghiệm sư phạm tiếng Anh hoặc sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc thực tế là một lợi thế.
- Độ tuổi: 25- 30. Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng trở lên.

Quyền lợi

- Lương cứng:
000.000 - 13.000.000 VNĐ
+ thưởng.
- Học tiếng Anh miễn phí.
- Đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT,...
- Làm việc trực tiếp với ban điều hành.
- Được tiếp cận tới hệ thống quy trình, công cụ tương tác công việc và quản trị tri thức đẳng cấp, được ứng dụng trên đầu ngón tay tại Việt Nam.
- Môi trường chuyên nghiệp, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ phép năm, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên, du lịch, teambuilding,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-15 22:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Leader) - Mã tin đăng: 3093365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 15/232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh / Bán hàng, Giáo dục / Đào tạo
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây