Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng - Dịch vụ giao vận

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CITIGO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vp Hà Nội: 6, 7, 81B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm/ Vp Hcm: Lầu 6 – Khu B, Tòa Nhà Waseco, 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý Team Chăm sóc khách hàng Dịch vụ Giao vận


- Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành team chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ giao vận (7-9 nhân viên) 

- Lập kế hoạch và phân công, giám sát công việc của nhân viên đảm bảo KPIs.

- Thực hiện đào tạo, dẫn dắt nhân viên mới và nhân viên hiện tại.

- Phân công và quản lý thời gian làm việc của nhân viên hợp lý.


* Xây dựng cơ sở dữ liệu

- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng. 

- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.


* Hỗ trợ khách hàng


- Thực hiện tiếp nhận inbound – outbound và các kênh hỗ trợ khác từ các khách hàng đang gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ giao vận trên phần mềm KiotViet theo quy trình 

- Kết nối với các đơn vị đối tác giao vận (Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, viettelpost…) để xử lý kịp thời cho khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc sử dụng mảng giao vận của các bên như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Haravan,….
  • Đã từng sử dụng các phần mềm, công cụ làm việc trên nền tảng điện toán đám mây là 1 lợi thế.
  • Đã từng làm quản lý ở các vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như word, excel.

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00). 

Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.

Thời gian đáp ứng dịch vụ tổng đài của công ty: 07h00 – 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần).

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn: Upto 18tr/tháng + thưởng quý, thưởng năm.
  • Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
  • Có lộ trình thăng tiến lên các cấp cao hơn.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 08 số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-15 02:00:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng - Dịch vụ giao vận - Mã tin đăng: 902895. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: VP Hà Nội: Tầng 6- số 1b Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm/ VP HCM: Lầu 6 – Khu B, Tòa nhà WASECO, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm, Vận tải / Kho vận
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây