Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime (HCM)

CÔNG TY CỔ PHẦN NOWFIT
Mức lương
12 - 15 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
· Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng về kết quả phản hồi từ khách hàng.
· Chăm sóc khách hàng, giải quyết những phàn nàn từ khách hàng

Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất

Quản lý tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty

Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)

Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp

Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo

Quản lí, sắp xếp lớp và lịch tập Yoga 1 kèm 1 phù hợp cho khách hàng thông qua bộ phận Yoga, Group X

· Trực hotline CSKH
· Nhận các công việc từ cấp trên giao xuống.
· Hàng tháng lập kế hoạch làm việc, hoạt động và chương trình cho tháng tiếp theo gởi đề xuất cho ban giám đốc.
· Làm các công việc liên quan đến event của CSKH (event yoga, group x)
Thời gian làm việc: 9h- 17h (nghỉ trưa 30 phút) , thứ 2- thứ 6,
thứ 7 từ 9h- 13h ( làm online), chủ nhật off
Địa điểm làm việc: 767 Lạc Long Quân, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:


● Độ tuổi: Trên 20 tuổi.


● Giới tính: Không yêu cầu.


● Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả


● Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán đỉnh cao để tương tác, trao đổi với khách hàng và truyền đạt thông tin rõ ràng xuống nhân viên cấp dưới.


● Khả năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng những chính sách dịch vụ khách hàng tốt nhất


● Tư duy sáng tạo để đưa ra các ý tưởng mới nhằm cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.


● Khả năng chịu đựng áp lực công việc tốt bởi vị trí trưởng nhóm luôn gánh vác trọng trách lớn, chịu nhiều áp lực từ khách hàng và quản lý nhân viên.


● Kỹ năng phân tích để đánh giá xu hướng khách hàng và xác định chiến lược hiệu quả nhất cho tổ chức.


● Linh hoạt, nhạy bén khi đọc vị khách hàng để có những điều chỉnh hợp lý và thu hút khách hàng hơn.


● Tự tin, kiên nhẫn, lịch sự, khéo léo khi phải đối mặt và giải quyết những tình huống khó khăn.


● Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng ít nhất 2 năm


● Thành thạo tin học văn phòng.


● Giao tiếng tiếng anh .

Quyền lợi

Phúc lợi:


● Lương cơ bản:


❖ Thử việc 2 tháng: 12.000.000


❖ Chính thức: 15.000.000


● Làm việc trong môi trường người trẻ năng động và tài năng


● Chế độ BHXH, BHYT, phép năm


● Tập luyện miễn phí tại các chi nhánh Câu lạc bộ NowFit


● Team building, team dinner mỗi quý, khen thưởng vinh danh mỗi tháng


● Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-06-09 00:30:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime (HCM) - Mã tin đăng: 3573205. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 261 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Phú Nhuận, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây