Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

BIM GROUP
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Tp. Vinh, Nghệ An - Thành phố Vinh (Nghệ An)
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Giám sát hoạt động quầy Lễ tân
· Kiểm tra và đảm bảo các thủ tục đóng ca/mở ca đầy đủ
· Phân công công việc trong ca trực bao gồm: Cập nhật thông tin khách hàng; Cập nhật về tình hình hoạt động, các sự kiện; Theo dõi Báo cáo hàng ngày; Hỗ trợ trong việc xử lý các khiếu nại, phàn nàn…
· Thực hiện họp giao ca với đội CS để tóm tắt các hoạt động của CLB, các yêu cầu công việc và chuẩn bị cho các kế hoạch cần thực hiện
· Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho đội CS
· Giám sát các hoạt động tại quầy, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho Hội viên
Đào tạo
· Tham gia vào việc xây dựng chương trình training để đảm bảo tất cả nhân viên làm việc tại quầy đúng theo quy trình và hiểu được hết về trách nhiệm công việc
Kiểm soát hoạt động thu ngân
· Giám sát hoạt động thu ngân, bao gồm: Các thủ tục thu tiền mặt; Hỗ trợ xử lý các khoản thanh toán ngoài quy trình; Hướng dẫn Nhân viên sử dụng công cụ thanh toán phi tiền mặt…
Bảo trì cơ sở vật chất, thiết bị
· Kiểm soát tốt số lượng khăn, pro-shop, Lost & Found items
· Kiểm tra và bảo đảm khu vực Quầy CSKH gọn gàng, sạch sẽ.
· Đảm bảo duy trì CLB đạt tiêu chuẩn 5 sao thông qua việc kiểm tra thường xuyên, và báo cáo sự cố
Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm tại CLB
· Sẵn sàng hỗ trợ các CLB trong hệ thống khi cần thiết theo sự phân công của Quản lý/ Trợ lý Quản lý Câu lạc bộ
· Làm việc và hỗ trợ tốt các bộ phận khác
Chấp hành các quy định của công ty
· Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của Công ty. Kiểm tra nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên tư vấn tuân thủ về các Nội quy và quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên nghành kinh tế, quản trị nhà hàng khách sạn
· Có kỹ năng máy tính cơ bản, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
· Tiếng Anh (cơ bản 4 kỹ năng)
· Kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương
· Trung thực, nhiệt tình, chủ động, hòa nhã, thân thiện
· Ưu tiên Nam

Quyền lợi được hưởng:

Tăng lương
Đào tạo
Bảo hiểm theo quy định
Công tác phí
Du Lịch
Phụ cấp
Thưởng
Chế độ nghỉ phép
Chế độ tập thể dục
Chăm sóc sức khỏe
Đồng phục

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-15 22:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 427776. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Quản lý & Đào tạo bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây