Trưởng Nhóm Chăm sóc khách hàng - Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm Kiotviet – Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CITIGO
Mức lương
12,000,000 vnđ - 18,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Hoàn Kiếm
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Công tác quản lý Team từ 7-9 nhân sự


- Quản lý, theo dõi, giám sát các công việc của nhân sự phụ trách trong Team.


- Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH các tình huống xử lý đàm phán trực tiếp với khách hàng tại khu vực phụ trách.


- Gửi báo cáo hàng tuần, tháng tới Trường phòng về hoạt động của Team.


- Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài


- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.


- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.


- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.


- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật


- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.


- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…


- Xây dựng cơ sở dữ liệu


- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.


- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.


- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan tới công nghệ thông tin…


- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.


- Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực phần mềm quản lý như CRM, DMS, POS….


- Sử dụng thành thạo excel và khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-23 15:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm sóc khách hàng - Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm Kiotviet – Hà Nội - Mã tin đăng: 942096. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 6,7,8 Số 1B, Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, CNTT - Phần mềm, Viễn Thông
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây