Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Cứng 10 -15 Triệu)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HEBELA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng, bán sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh.
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả của nhân viên dịch vụ khách hàng ( 5 - 10 nhân viên)
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
- Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên. Hỗ trợ nhân viên trong Team đạt được KPI
- Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
- Giám sát chất lượng, số cuộc gọi của từng nhân viên hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty.
- Tiếp nhận đào tạo nhân viên mới.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty. Đẩy mạnh doanh số cho Team

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh mặt hàng bán lẻ, mỹ phẩm
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, Hoặc từng là nhân viên có doanh số bán hàng cao (Ưu tiên các bạn trẻ 94 - 98)

Quyền lợi

- Được thử sức và phát huy tối đa năng lực của bản thân. Cơ hội thăng tiến và phát triển theo lộ trình rõ ràng
- Trà, Cafe, Hoa quả mỗi tuần
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, đồng nghiệp hỗ trợ nhau
- Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Mức lương: Lương cứng (10 - 15 triệu/tháng) + KPI + Thưởng (Thu nhập trung bình từ 15 - 25 triệu)
- Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-14 07:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Cứng 10 -15 Triệu) - Mã tin đăng: 2065954. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HEBELA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Mỹ phẩm / Trang sức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/10/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây