Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Tòa Nhà Vinafor, Lò Đúc, Đồng Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

* Số lượng: 01 người
- Xây dựng bộ chương trình loyalty bao gồm: Thiết kế quy định của chương trình, thiết kế các quy định vận hành chương trình loyalty, xây dựng bộ chỉ số điều hành của chương trình loyalty.
- Phối hợp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước trong quá trình xây dựng, triển khai hệ thống phần mềm quản trị chương trình loyalty.
- Xây dựng các chương trình hoạt động và khuyến mại ngắn hạn, dài hạn cho chương trình loyalty như: chương trình phát triển hội viên, chương trình phát triển đối tác…
- Phân tích và nghiên cứu các chỉ số của chương trình loyalty, đưa ra những đề xuất điều chỉnh nếu cần.
- Thiết kế, triển khai và quản lý chương trình rewards và loyalty
- phối hợp với các bộ phận liên quan, mang lại những phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng trung thành và có giá trị nhất, theo dõi và đo lường ROI của chương trình khách hàng thân thiết
- Quản lý team Loyalty để đạt được mục tiêu.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

* Bằng cấp/Kinh nghiệm cần thiết:
- Tốt nghiệp ĐH
- Tiếng Anh tương đương Toeic 650
- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý chương trình CRM/Loyalty
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng ngành BĐS, du lịch, nghỉ dưỡng, dịch vụ khách hàng cao cấp.
- Có kinh nghiệm với các hệ thống CRM, các công cụ liên quan đến chương trình Loyalty
* Phẩm chất/Năng lực cần thiết:
- Am hiểu tâm lý khách hàng, am hiểu thị trường và các sản phẩm chăm sóc khách hàng trên thị trường.
- Giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-27 07:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1338105. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Giám Sát Dịch Vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây