Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Operations Supervisor) - Ila Đà Nẵng

TRUNG TÂM ANH NGỮ ILA
Mức lương
trên 12 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng - 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp chặt chẽ với nhóm bán hàng và chăm sóc để hợp nhất hoặc lấp đầy các lớp học nhằm thúc đẩy doanh thu
- Quản lý tài sản, văn phòng phẩm tại trung tâm.
- Giám sát để đảm bảo nhân viên vận hành tuân thủ theo các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quy định và tiêu chuẩn nội bộ;
- Hỗ trợ đội ngũ giáo viên nước ngoài trong công tác thủ tục hành chính, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ giáo viên mới chuẩn bị nhận việc
- Hỗ trợ, đào tạo cho nhân viên mới về quy trình, nghiệp vụ
- Sắp xếp lịch làm việc, chấm công cho nhân viên.
- Tuyển dụng, giám sát, quản lý chất lượng đội ngũ trợ giảng tại trung tâm
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
- Đảm bảo tỷ lệ khách hàng tái đăng ký các khóa học tại trung tâm theo tháng/quý/năm
- Chịu trách nhiệm quản lý về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm.
Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (off 1 ngày trong tuần) - Xoay ca giữa 2 khung giờ làm việc: 10h - 18h hoặc 14h - 21h

Yêu cầu công việc

Bằng cấp & Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm việc 02 năm trở lên tại công ty về dịch vụ. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong tổ chức giáo dục
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 3 nhân viên trở lên.
- Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên chuyên ngành Tiếng anh.
- Có khả năng làm việc nhóm
Kỹ năng
- Vi tính văn phòng
- Tiếng Anh : Trình độ khá trở lên (4 kỹ năng)
- Kỹ năng lãnh đạo/ Quản lý team
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện
- Tổ chức tốt và quản lý chi tiết
- Kỹ năng quản lý nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng xây dựng nhóm và giao tiếp

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Chương trình giảm 90% học phí tại ILA
- Lương cơ bản: 12,000,000đ – 14,000,000đ + Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh
- Chế độ 14 ngày phép năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHYT, BHXH, BHTN.
- Teambuilding, du lịch hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-11 08:42:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Operations Supervisor) - Ila Đà Nẵng - Mã tin đăng: 2471774. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 6 Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây