Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Trang, Mỹ Phẩm, Đồ Gia Dụng)

CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI SAO THỜI TRANG
Mức lương
10 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
299 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng về dịch vụ; Đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng;
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo
- Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH cho từng giai đoạn
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động (kịch bản chăm sóc, hỗ trợ khách hàng…) liên quan của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn hệ thống đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao;
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh
- Marketing để thực hiện các chương trình dành cho bộ phận để đạt mục tiêu đề ra
- Đưa ra các giải pháp xử lý khiếu nại, xây dựng quy trình xử lý cho các khiếu nại, quy trình chăm sóc khách hàng trước– trong– sau bán
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải , …) để đưa ra các quyết định cải thiện và lập báo cáo trình các cấp trên
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ kịch bản, chất lượng dịch vụ đem lại cho khách hàng.
- Xây dựng xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận phụ trách
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc và hiểu sâu sắc về bán lẻ và các ngành dịch vụ
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhân viên Chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;
- Hiểu biết sâu về đặc thù khách hàng trên các trang mạng xã hội như facebook, website, instagram...; các nền tảng TMĐT như shopee, lazada...
- Kỹ năng thống kê, phân tích;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powerpoint...;
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, chủ động và tích cực.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ xem xét điều chỉnh lương định kỳ
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ T7 + CN)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, Luật Công Đoàn
- Tham gia các chương trình từ thiện do công ty tổ chức.
- Thưởng dự án ( Đạt được mục tiêu doanh thu )
- Du lịch hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-22 00:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Trang, Mỹ Phẩm, Đồ Gia Dụng) - Mã tin đăng: 2333856. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 212A2 Nguyễn Trãi,Phường Nguyễn Cư Trinh,Q.1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây