Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Trước Bán

CÔNG TY CỔ PHẦN VUA NỆM
Mức lương
1500
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị trải nghiệm kênh Online- CSKH trước bán
- Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược phát triển trải nghiệm khách hàng kênh online để đạt mục tiêu tăng trưởng đột phá năm 2022, bao gồm: đặt thấu cảm khách hàng là trọng tâm, tăng năng suất lao động, kiểm soát chất lượng dịch vụ phản hồi khách hàng, SLA thời gian phản hồi khách hàng.
Quản trị phễu khách hàng từ các kênh C2M,C2L,C2C:
- Đặt mục tiêu khách hàng qua kênh C2M, C2C, C2L để chuyển đổi khách xuống cửa hàng nhiều nhất.
- Kiểm soát các nguồn dữ liệu đầu vào bao gồm hotline, social platform, leads, … và phân bổ nguồn lực xử lý, nhằm tối ưu hiệu quả các dữ liệu đầu vào, chuyển hóa thành traffic tới cửa hàng và đơn hàng chốt trực tiếp.
Quản trị đơn chốt cá nhân kênh C2M, C2C, C2L
- Quản trị việc chốt đơn trực tiếp tại điểm chạm C2M, C2C, C2L đối với việc tối ưu trải nghiệm khách hàng không muốn xuống cửa hàng, theo sát đơn hàng và tối ưu hóa dịch vụ khách hàng.
Quản trị nhân sự
- Xây dựng chính sách lương thưởng cho đội ngũ CSKH online hiệu quả nhằm đạt mục tiêu
- Báo cáo công việc cho Giám đốc Trải nghiệm khách hàng và Phó phòng Trải nghiệm khách hàng.
- Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo cả kiến thức và nghiệp vụ cho nhân viên bên dưới nhằm xây dựng đội ngũ làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp
- Phối hợp với các phòng ban khác như digital marketing, BI, … để triển thuận lợi các công việc kiểm soát dữ liệu, kiểm soát hiệu quả hoạt động, phản hồi khúc mắc của khách hàng để tối ưu hiệu quả

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, online sales ở các công ty về lĩnh vực dịch vụ (ngân hàng, viễn thông, khối ecommerce...)
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 03 năm
- Là người có khả năng giao tiếp, tương tác tốt
- Có khả năng dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có năng lực phân tích và giải quyết vấn đề, sự cố
- Kỹ năng tư vấn chăm sóc khách hàng, quản trị đội ngũ

Quyền lợi

Lương, thưởng cạnh tranh; Du lịch hàng năm

Cơ hội được đào tạo

Cấp Laptop cho nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-18 21:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Trước Bán - Mã tin đăng: 2938400. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 40 - 42 Bình Phú, P.11, Quận 6, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Bán hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây