Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện đánh giá KPIs cho nhân viên thuộc quyền quản lý theo định kỳ tuần/ tháng. Được quyền đề xuất thay đổi tiêu chí KPIs cho phù hợp với từng thời kỳ nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng làm việc của nhân viên Tổng đài.
- Thường xuyên cập nhật thông tin các chương trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, chính sách hậu mãi (nếu có),…
- Thực hiện giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi (inbound, outbound, SMS, Email, mạng Xã hội,…)
- Hỗ trợ giải quyết các tình huống khó cho nhân viên
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên. Và (hoặc) gửi nhu cầu phân tích đào tạo đến nhóm QA để được hỗ trợ mở lớp đào tạo định kỳ cho Điện thoại viên.
- Sắp xếp, phân bổ công việc cho nhân sự trong nhóm/ trong ca trực quản lý
- Điều phối nhân sự trong ca trực nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu năng suất và chất lượng theo KPI ban hành.
- Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động trong ca trực thuộc phạm vi quản lý.
- Thúc đẩy năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực CSKH, Callcenter, các lĩnh vực liên quan sản phẩm và dịch vụ;
- Có kiến thức, kinh nghiệm quản lý các hoạt động Tổng đài, CSKH;
- Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa/nhỏ một cách hiệu quả;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực

Quyền lợi

- Đánh giá năng lực và review lương hằng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định, giảm giá các dịch vụ khám chữa bệnh, tiêm chủng ở Tập đoàn dành cho cá nhân và người thân.
- Lương Tháng 13, Thưởng Lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10 …
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chia sẻ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-15 23:52:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2311239. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Dài hạn
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây