- Tuyển dụng, xây dựng team Content Marketing.
- Đào tạo kỹ năng viết content cho team.
- Phân công công việc cho team, kiểm tra, giám sát, đánh giá chất lượng bài viết của team.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của Team content.
- Lên kế hoạch marketing cho các kênh truyền thông của Công ty.
- Quản lý nhân viên, điều hành nhân viên thực hiện các công việc được giao
- Xây dựng các loại hình content bao gồm Facebook, bài PR, nội dung Website, Poster, Brochure, kịch bản forum seeding… thuộc các chiến dịch Marketing của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác để xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing của Công ty.
- Lập báo cáo chi tiết hàng ngày và báo cáo tổng kết theo yêu cầu với các công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác của phòng Marketing theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và quản lý.
- Viết bài PR cho công ty và các dự án phụ trách.
- Viết kịch bản bài viết, video, ý tưởng nội dung layout webiste và các ấn phẩm marketing.
- Đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ phụ trách.
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và xây dựng các kế hoạch marketing.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team.- Tuyển dụng, xây dựng team Content Marketing.
- Đào tạo kỹ năng viết content cho team.
- Phân công công việc cho team, kiểm tra, giám sát, đánh giá chất lượng bài viết của team.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của Team content.
- Lên kế hoạch marketing cho các kênh truyền thông của Công ty.
- Quản lý nhân viên, điều hành nhân viên thực hiện các công việc được giao
- Xây dựng các loại hình content bao gồm Facebook, bài PR, nội dung Website, Poster, Brochure, kịch bản forum seeding… thuộc các chiến dịch Marketing của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác để xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing của Công ty.
- Lập báo cáo chi tiết hàng ngày và báo cáo tổng kết theo yêu cầu với các công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác của phòng Marketing theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và quản lý.
- Viết bài PR cho công ty và các dự án phụ trách.
- Viết kịch bản bài viết, video, ý tưởng nội dung layout webiste và các ấn phẩm marketing.
- Đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ phụ trách.
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và xây dựng các kế hoạch marketing.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team.