Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - CN Lạng Sơn

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - VPBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Lạng Sơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  • Lập và quản lý ngân sách hoạt động của đơn vị một cách hiệu quả;


  • Lập kế hoạch và phân công công việc đối với cán bộ nhân viên trong phòng;


  • Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ bao gồm giải quyết các khiếu nại của KH nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất đối với KH của VPbank;


  • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của DVKH; Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng;Thực hiện công việc của thành viên BQL kho quỹ cụm (đối với CN có cụm kho quỹ);


  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong các công việc quản lý hành chính chung của chi nhánh nếu cần thiết;


  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH;


  • Quản lý, khích lệ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra;


  • Phát triển nhân sự, hoạch định các thay đổi về nhân sự và xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết; Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV;Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng;


  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng;


  • Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy.


Quyền lợi:



  • Lương cạnh tranh


  • Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)


  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng)


  • Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)


  • Ngày phép: 14 ngày/năm


  • Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động


  • Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPbank. 

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-21 16:00:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - CN Lạng Sơn - Mã tin đăng: 1064955. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Ruby, số 81 - 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Ngân hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây