Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - CN Lạng Sơn

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - VPBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Lạng Sơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  • Thực hiện các giao dịch tại quầy và đảm bảo chất lượng dịch vụ theo yêu cầu.


  • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ,


  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);


  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);


  • Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....);


  • Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;


  • Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN;


  • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.


  • Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH.

Yêu cầu công việc


Yêu cầu              



  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng


  • Kinh nghiệm:  Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính


Kỹ năng               



  • Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt


  • Kỹ năng phục vụ khách hàng


  • Kỹ năng giao tiếp


  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng


Quyền lợi:



  • Lương cạnh tranh


  • Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)


  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng)


  • Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)


  • Ngày phép: 14 ngày/năm


  • Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động


  • Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPbank.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-20 07:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - CN Lạng Sơn - Mã tin đăng: 826423. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Ruby, số 81 - 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Ngân hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây