Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Hiệp Hòa - Bắc Giang

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Lập và quản lý ngân sách hoạt động của đơn vị một cách hiệu quả;
Lập kế hoạch và phân công công việc đối với cán bộ nhân viên trong phòng;
Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ bao gồm giải quyết các khiếu nại của KH nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất đối với KH của VPbank;
Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của DVKH; Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng;Thực hiện công việc của thành viên BQL kho quỹ cụm (đối với CN có cụm kho quỹ);
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong các công việc quản lý hành chính chung của chi nhánh nếu cần thiết;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH;
Quản lý, khích lệ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra;
Phát triển nhân sự, hoạch định các thay đổi về nhân sự và xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết; Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV;Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên.
Quyền lợi:
Lương cạnh tranh
Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)
Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng)
Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)
Ngày phép: 14 ngày/năm
Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động
Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPbank.

Yêu cầu công việc


Nơi Làm Việc Bắc Giang
Cấp Bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng giao dịch, Quản trị Nguồn nhân lực, Quản lý điều hành, Tư vấn, Tài chính kế hoạch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 01/11/2019
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng;
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng;
Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy.

Quyền lợi





Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và hỗ trợ cho người thân





Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng





Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-18 14:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Hiệp Hòa - Bắc Giang - Mã tin đăng: 909504. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây