Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Phòng Khám Đa Khoa, Thu Nhập Hấp Dẫn 14-18 Triệu [TP.HCM]

CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC VIETLIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Quản lý chất lượng thông tin thu thập, tiếp đón khách hàng

– Quản lý data khách hàng cũ, mới, tiềm năng và xây dựng kế hoạch sử dụng data hiệu quả theo mục tiêu kinh doanh của công ty

– Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu kinh doanh của công ty

– Quản lý chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận

– Xây dựng chương trình phối hợp, đánh giá, giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty

– Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình

– Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ; tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên

– Phối hợp hiệu quả với các các đơn vị kinh doanh đảm bảo doanh thu của hệ thống

Yêu cầu công việc

– Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Đại học trở lên ( các trường Điều dưỡng, y tế, dược Hoặc các chuyên ngành liên quan dịch vụ )

– Kinh nghiệm: 02 năm tại vị trí tương đương

– Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point)

– Ngoại ngữ: ưu tiên sử dụng Tiếng Anh Cơ bản

– Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn

– Kiến thức

+ Hiểu rõ thực hành chuyên ngành CSKH

+ Thành thục kỹ năng cơ bản hoàn thành công việc

+ Có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm

– Tính cách:

+ Thích được giao tiếp; Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực

+ Tư duy sáng tạo và tích cực

+ Trung thực, có tính kỷ luật

+ Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm

+ Tư duy sáng tạo và tích cực

+ Đặt mục tiêu cao và luôn có giải pháp tốt nhất để hoàn thành

+ Vì mục tiêu chung của công ty và đội nhóm

– Kỹ năng khác

+ Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch

+ Kỹ năng quản lý và sửa dụng thời gian hiệu quả

+ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự

+ Kỹ năng đào tạo/ đánh giá/ xây dựng chỉ số công việc

+ Kỹ năng thuyết trình

+ Kỹ năng lãnh đạo

Quyền lợi

– Lương: Thỏa thuận ( deal theo năng lực, từ 14tr – 18tr/tháng)

– Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc…

– Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về kinh doanh

– Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp

– Được khám sức khỏe định kỳ CHO CÁ NHÂN tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIETLIFE, cùng các chính sách chăm sóc sức khỏe cho gia đình

– Được tham gia hoạt động văn hóa thể thao: CLB Bóng đá, cầu lông, tennis, VIETLIFE’s Gotalent,…

– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-19 15:10:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Phòng Khám Đa Khoa, Thu Nhập Hấp Dẫn 14-18 Triệu [TP.HCM] - Mã tin đăng: 1506468. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 14 Trần Bình Trọng

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Y tế / Dược, Dược phẩm / Công nghệ sinh học
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây