Trưởng Nhóm Dịch Vụ Kỹ Thuật Khách Hàng - Thu Nhập Hấp Dẫn

CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP MESSER HẢI PHÒNG
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Thái Nguyên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Liên kế hoạch, liên hệ thực hiện kiểm định hệ thống tại khách hàng (Plan contact to perform cerified bulk system at the customer)
- Bàn giao, nghiệm thu sản phẩm/ thiết bị gia công với khách hàng (Handover and acceptance of processing products/ equipment with the customers)
- Lập và quản lý hồ sơ khách hàng bao gồm: chứng nhận kiểm định, biên bản bảo dưỡng, biên bản xử lý sự cố, bản vẽ… (Making and managing customer records including: Certification of inspection, maintenance record, troubleshooting records, drawings…
- Xây dựng phương án kỹ thuật và bóc tách khối lượng (Developing technical options and devide volume)
- Cập nhật lên serve toàn bộ thông tin khách hàng bản mền (Update all customer information on the serve)
- Cập nhật thông tin phần mềm CMMS (Update information on the CMMS software)
- Xử lý thiết kế cho ý kiến về nhu cầu lắp đặt thiết bị và bảo dưỡng sửa chữa của khách hàng (Handing the design, giving opinions on customers demand for equipment installation and maintenance)
- Khảo sát, điều tra sự cố tại khách hàng (Survey, investigate incidents at the customer)
- Quản lý trang thiết bị được giao phụ trách (Manage the assigned equipment)
- Tổng hợp và lập kế hoạch bảo dưỡng hệ thống tại khách hàng theo định kỳ (Sumamary and planning of system maintenance at the customer periodically)
- Tổ chức giảm sát thực hiện gia công (Organize and supervise the processing)
- Phân tích & báo cáo phương án sự cố (analyzer & report troubleshooting plan
- Quản lý, giám sát nhóm nhân viên sửa chữa ( Manage, Supervising employees, reparing)
- Tiếp nhận yêu cầu, bóc tách khối lượng và lập kế hoạch, xây dựng phương án gia công, dự toán chi tiết vật tư. (Receive requests, take apart volumes and planning, prepare proscessing plans, detailed cost estimate of supplies)

Yêu cầu công việc

- Having enthusiastic and responsible
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí (Graduated University in Mechanical)
- Thành thạo các phần mềm Word, Excel, Autocad (Good computer skills: Word, Excel. PowerPoint, Autocad)
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm (At least 2 years of professional experience)
*QUYỀN LỢI
- Cơ hội thăng tiến
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân và công việc
- Lương tháng 13, thưởng KPI theo Quý, Năm 3-4 tháng lương
- Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và gia đình
- Được tham gia các event, teambuilding do công ty tổ chức
- Thu nhập hẫn dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
* Địa điểm làm việc: Yên Bình, Thái Nguyên

Quyền lợi

Lương tháng 13, thưởng KPI theo Qúy, Năm 3-4 tháng lương

Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và gia đình

Đào tạo Chuyên môn và Tiếng Anh

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-19 18:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Kỹ Thuật Khách Hàng - Thu Nhập Hấp Dẫn - Mã tin đăng: 2807779. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Thị trấn An Dương, Huyện An Dương, Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Cơ khí, Sản phẩm công nghiệp, Bảo trì/Sửa chữa
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây