Xây dựng kế hoạch quảng cáo tiếp thị trên social media (Facebook, Zalo OA….)
- Lập kế hoạch thực thi và ngân sác, mục tiêu các chiến dịch quảng cáo Digital MKT (Facebooks Ads, Google Ads, zalo, youtube, landingpage…) Năm, Quý, Tháng, Tuần hoặc phát sinh theo yêu cầu
- Kế hoạch ngân sách Digital theo kế hoạch MKT tổng năm/quý/tháng
Triển khai quản trị và các chiến dịch quảng cáo trên Social Media
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo các chỉ số website từ các công cụ: Google Analytic, Tag Manager, alexa Rank, Similar Web…. Và đề xuất các hoạt động tối ưu các chỉ số trên kênh
- Điều chỉnh ngân sách theo hiệu quả doanh thu hàng ngày. Đối chiếu với báo cáo tổng MKT theo ngày cùng Trade MKT
- Theo dõi hàng ngày diễn biến ngân sách và hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo trên kênh Facebook Fanpage thương hiệu, tối ưu các chỉ số CPM, CPC và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate). Báo cáo các chỉ số tới cấp quản lý cao hơn và tối ưu lại các target ( trong trường hợp cần).
- Quản trị website, App và bộ kênh Online của thương hiệu đảm bảo tối ưu thông tin và các module cơ sở
- Triển khai hoạt động Group Seeding, rải tin, tạo topic trong các hội nhóm làm đẹp, phụ nữ, cộng đồng dân cư. Khai thác quảng cáo tiếp thị ngầm tại các nhóm.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng trên Social Media (Facebook, Instagram, Shopee…)
- Scan diễn biến thông tin thị trường, hoạt động kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trên môi trường Online:
- Khủng hoảng & feedback xấu về thương hiệu trên Social Media
- Chương trình KM hoặc các chương trình tiếp thị bán hàng trên Online của các đối thủ
- Sản phẩm nổi bật và được quan tâm trên social media của các đối thủ
Phối hợp triển khai quản trị kênh sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Vnshop...)
- Triển khai hoạt động quản trị kênh, tối ưu từ khóa tìm kiếm, chạy quảng cáo hiển thị trên các sàn TMĐT:
- Tối ưu từ khóa sản phẩm trên kênh sàn
- Triển khai chạy quảng cáo trên sàn
- Quản trị ngân sách, đề xuất giải pháp triển khai