TRƯỞNG NHÓM KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - THU HỒI NỢ

HD SAISON FINANCE CO., LTD
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kiểm soát chất lượng

Mục tiêu:

  • Giám sát nhân viên kiểm soát chất lượng thực hiện đánh giá chất lượng cuộc gọi/tuân thủ quy trình của những bộ phận chức năng nhằm kịp thời báo cáo các lỗi/rủi ro tiềm ẩn/vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ/tuân thủ quy trình, đóng góp ý kiến trong việc xây dựng/điều chỉnh tiêu chuẩn chất lượng khi cần thiết.

Công việc chính:

  • Phân chia, kiểm soát và đôn đốc công việc đánh giá chất lượng cuộc gọi/giám sát tuân thủ quy trình được thực hiện bởi các nhân viên trong bộ phận theo phân công được hoàn thành đầy đủ.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ các chuyên viên QA hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao hàng ngày.
  • Phát hiện, tổng hợp và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
  • Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng/ điều chỉnh tiêu chuẩn chất lượng khi cần thiết.
  • Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan tới Quản lý chất lượng dịch vụ, Kinh tế, Tài chính, Quan hệ khách hàng

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý giám sát chất lượng/ kiểm soát tuân thủ tại Call Center/ các tổ chức tài chính.

Kỹ năng:

  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Chi tiết, trung thực, cẩn thận.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
  • Khả năng xử lý tình huống, công việc phát sinh.
  • Khả năng huấn luyện, đào tạo.
  • Có chí hướng phát triển, đam mê nghề nghiệp, trách nhiệm trong công việc.
  • Tư duy sáng tạo, chủ động, quyết đoán.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-13 12:30:03

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    25 - 40

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG NHÓM KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - THU HỒI NỢ - Mã tin đăng: 821444. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng,, Ngân hàng,, Bảo hiểm
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây