Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN TÂN VIỆT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Kế hoạch
- Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và phát hiện các vấn đề rủi ro về chất lượng dịch vụ.
- Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vị trách nhiệm của mình, đảm bảo bao quát toàn bộ công việc.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ toàn hệ thống.
- Định kỳ đánh giá kết quả công việc và báo cáo Trưởng phòng, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc cũng như CLDV.
- Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
Kiểm soát tiêu chuẩn CLDV
- Kiểm soát tuân thủ Hồ sơ pháp lý, đảm bảo tính an toàn và pháp lý trong hoạt động vận hành.
- Tổ chức hậu kiểm sau mỗi đợt kiểm tra về việc khắc phục lỗi CLDV.
- Thường xuyên trực tiếp thanh kiểm tra các hoạt động nghiệp vụ, định kỳ đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Hướng dẫn công tác kiểm soát quản lý CLDV của phòng.
- Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn tài sản.
Quản trị rủi ro
- Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình kiểm tra, rà soát.
- Báo cáo Trưởng phòng và đề xuất giải pháp xử lý.
Hệ thống quy chế, tiêu chuẩn
- Đề xuất điều chỉnh quy chế, chính sách cho phù hợp.
- Định kỳ kiểm tra, rà soát việc thực hiện quy chế, mô tả công việc, chính sách của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

B

n
g cấp, trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế/tài chính ngân hàng.
- Có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán trở lên.
K
inh
nghiệm:
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực chứng khoán;
- Có thể đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
K
ỹ năng:
- Nhiệt tình trong công việc, yêu nghề, có tinh thần học hỏi, đam mê chứng khoán.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm; Đúng nguyên tắc, cẩn trọng và bảo mật.
- Giao tiếp hiệu quả; Làm việc độc lập / theo nhóm.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
T
iếng Anh và Tin học VP:
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-09 09:03:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 2282202. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 79 Lý Thường Kiệt

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Tín Dụng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây