Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Mảng F&B)

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN TÂM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng sản phầm, vệ sinh tại các cửa hàng.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá, cảnh báo công tác chăm sóc khách hàng tại các cửa hàng, từ đó đề xuất hướng xử lý.
- Đánh giá, chấm điểm KPI đối với nhân viên bán hàng tại các cửa hàng trong công tác chăm sóc khách hàng và kiểm soát quá trình chăm sóc khách hàng có liên quan
- Kiểm tra ngẫu nhiên và đưa ra ý kiến góp ý/ hướng dẫn cho nhân viên bán hàng tại các cửa hàng
- Giám sát công tác chăm sóc khách hàng của nhân viên bán hàng tại các cửa hàng và các bộ phận khác có liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp.
- Ghi nhận, tổng hợp các nghiệp vụ phát sinh, hàng ngày báo cáo Ban lãnh đạo đối với lĩnh vực được phụ trách.
- Thực hiện nhiệm vụ khác được các cấp phân công, giao phó.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo
- Nhanh nhẹn, linh hoạt;
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng hướng dẫn công việc, làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
- Tinh thần làm việc trách nhiệm
- Kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ
- Kinh nghiệm quản lý nhóm, hướng dẫn công việc

Quyền lợi

- Lương thưởng cạnh tranh.
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-21 09:54:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Mảng F&B) - Mã tin đăng: 2061908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 139K, đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Khách sạn / Nhà hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây