Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Bảo Hành Miền Bắc

CASPER VIETNAM., JSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Quản lý hoạt động bảo hành, bảo trì bảo dưỡng, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà cho khách hàng
+ Giải quyết tất cả các yêu cầu của KH trên tuyến (bảo hành, bảo trì/bảo dưỡng, xử lý sự cố, khiếu nại, tư vấn kỹ thuật,..)
+ Lập, phân bổ kế hoạch, mục tiêu hoạt động theo tuần/tháng/quý cho nhóm.
+ Giám sát chất lượng công việc của nhân viên trong nhóm.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng: Triển khai chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng, xử lý sự cố tại nhà KH theo hợp đồng với KH nhằm nâng cao sự hài lòng và mức độ trung thành của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ.
+ Xây dựng tài liệu đào tạo, cẩm nang hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên DVBH
+ Đào tạo, hướng dẫn, huấn luyện và hỗ trợ chuyên môn cho các nhân viên DVBH, Cộng tác viên
+ Tổ chức đào tạo định kỳ nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của nhân sự.
- Xây dựng hệ thống: Góp ý, cải tiến quy trình bảo hành, xử lý sự cố, bảo trì bảo dưỡng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng,….
- Các công việc khác được phân công.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các dịp Lễ Tết
- Thưởng mùa vụ, thưởng nóng tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
- Các chính sách khác theo quy định của công ty;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành kỹ thuật; điện, điện tử, điện lạnh…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống CRM, Call Center
- Kiến thức về công ty, ngành, đối thủ,..
- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hàng vi khách hàng,..
- Kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Trung thực, tận tâm.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt;

Quyền lợi





Thưởng các dịp lễ Tết (Thưởng Lễ Tết, 2/9, 8/3, 30/4, 20/10, ..)





BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;





Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-21 19:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Bảo Hành Miền Bắc - Mã tin đăng: 1143365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CASPER VIETNAM., JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Điện/Điện tử, Hàng gia dụng, Điện lạnh/Nhiệt lạnh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây