- Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing của nhà hàng được phân bổ trong cả ngắn hạn và dài hạn.
- Quản lý & giám sát, kiểm soát & theo dõi tiến độ triển khai của các dự án, các chương trình Marketing, các kế hoạch về truyền thông, các thiết kế và nhận diện và phát triển thương hiệu nhà hàng.
- Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị,... trong năm theo từng thời điểm, mùa vụ, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đặt được mục tiêu của nhà hàng.
- Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới theo định hướng của Công ty.
- Quản lý việc phân bổ và quyết toán ngân sách cho MKT/ thương hiệu nhà hàng.
- Phối hợp cùng nhóm để xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của MKT (event, tài trợ, khuyến mãi…).
- Phối hợp với các công ty dịch vụ Marketing chuyên nghiệp (quảng cáo báo chí, PR, media, OOH,…) để chuẩn bị và thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị.
- Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị / marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của nhà hàng và tăng trưởng lợi nhuận.
- Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhận xét của khách hàng về món ăn, phong cách phục vụ của nhà hàng, nhu cầu của người tiêu dùng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp Marketing/ thay đổi thiết thực cho cho nhà hàng.
- Thu thập thông tin các vấn đề: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi việc nghiên cứu thị trường: so sánh và đánh giá về chất lượng món ăn/ phục vụ/ giá cả và so sánh với các đơn vị/ đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc với các công ty du lịch để làm các chương trình MKT thu hút khách du lịch nước ngoài/ quảng bá văn hóa , ẩm thực Việt Nam.
- Triển khai trực tiếp các hoạt động Marketing. Đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.
- Báo cáo công việc với Ban GĐ công ty.