- Xây dựng chính sách & kế thoạch marketing tổng thể cho sản phẩm dịch vụ bán lẻ
- Trực tiếp quản lý team Content/Ads/Truyền thông/Marketing Offline. Phối hợp công việc với bộ phận Media (Video/Thiết kế/PR báo chí) để sản xuất các ấn phẩm truyền thông theo kế hoạch.
- Kiểm soát và chuẩn hóa các quy trình phối hợp nội bộ để triển khai các hoạt động marketing trong phòng và giữa các phòng ban liên quan để triển khai các hoạt động marketing.
- Lập và thực thi các chiến dịch marketing truyền thông online trên các kênh truyền thông: Facebook, Google, Youtube và Offline tại hệ thống các thương hiệu để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng, nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu
- Đo lường, tối ưu và báo cáo theo định kỳ hiệu quả các hoạt động marketing từ đó đưa ra đề xuất phát triển thương hiệu và tăng lượng khách hàng
- Xây dựng và lập kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online như:
+ Quản lý Fanpage: Sáng tạo nội dung, chia sẻ đến cộng đồng fanpage, quản lý tương tác
+ Quản lý Group: Post bài, tương tác với khách hàng, copy data hàng ngày
+ Quản lý kênh Youtube, lên ý tưởng phát triển kênh Youtube
- Phát triển hệ thống chatbot, email marketing để tăng phễu khách hàng theo tháng/quý/năm
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc thi, thi thử, workshop, sự kiện online/offline
- Quản lý KPIs về data/doanh số theo nguồn MKT: Theo dõi hàng ngày tình hình data từ đó update theo bảng phân bổ kế hoạch KPIs - Xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads và các kênh quảng cáo khác
- Tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, các sự kiện, chương trình nội bộ
- Triển khai kế hoạch/chiến dịch truyền thông tổng thể và ngân sách cho hoạt động truyền thông theo thương hiệu theo tháng/quý/năm
- Lên ý tưởng, sản xuất nội dung các ấn phẩm, tài liệu truyền thông phục vụ hoạt động truyền thông cho các thương hiệu và truyền thông nội bộ như: báo chí, truyền hình, OHO, đối tác, bản tin điện tử, tạp chí nội bộ,...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.