ỨNG VIÊN CÓ THỂ ĐI LÀM SAU TẾT
Chức năng, nhiệm vụ chung
- Trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ marketing cho nhân viên trong bộ phận
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch chiến lược marketing của các đơn vị và của Công ty
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và hoàn thiện các quy định, quy trình liên quan đến công tác marketing
- Nghiên cứu, khảo sát thông tin thị trường và khách hàng
- Phối hợp các đơn vị kinh doanh lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu
- Phối hợp với bộ phận R&D và các đơn vị kinh doanh quản trị và phát triển sản phẩm
- Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, truyền thông, sự kiện của Công ty
- Tham gia công tác lập kế hoạch hoạt động của bộ phận theo phân công của cấp trên
- Phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu
- Thực hiện các chức năng khác theo sự phân công của cấp trên
- Tham gia, hỗ trợ công tác tuyển dụng các vị trí cấp nhân viên trong phòng
Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao. Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing
- Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa công ty, tổ chức sự kiện công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong công ty;
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong hoạt động marketing
- Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo, tham gia và tham mưu cho ban giám đốc về chiến lược marketing, chiến lược phát triển.
- Tổ chức hệ thống thông tin nội bộ nhằm cập nhật tình hình hoạt động của các phòng ban và xây dựng hình ảnh công ty tới tất cả các cán bộ nhân viên trong Công ty …)
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu, chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Lập và thực hiện chương trình truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing chung của Công ty cũng như các chiến lược marketing của các đơn vị kinh doanh, quản lý sản phẩm marketing;
- Giúp Giám Đốc Công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing trên cơ sở chiến lược marketing dài hạn một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, và phối hợp nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, sự kiện với đối tác thuê ngoài.
- Đảm bảo toàn bộ Công ty nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, đồng thời hỗ trợ bán hàng
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của bộ phận marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát.
Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền hạn
- Về tài chính: Đề xuất các khoản chi phục vụ công việc được giao
- Về tài sản: Được trang bị tài sản phục vụ công việc theo quy định của Công ty
- Về nhân sự: Đề xuất tuyển dụng, sa thải, nhân viên trong bộ phận
- Về tổ chức:
Đề xuất, tham gia vào quá trình thay đổi các chính sách, quy trình, quy chế của Phòng Marketing
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày của bộ phận Marketing